Lệ Quyên bị dân tình la ó xin đừng up ảnh khi khoe cận vòng 3

Google News

Cũng tốn không ít công tập luyện nên chị tự tin lắm, chấp hết mọi loại cam thường nhưng chẳng ai ủng hộ.

Lệ Quyên dạo này chăm khoe đủ thứ trên MXH, mới đây nhất là 1 clip khoe trọn 3 vòng săn chắc siêu sexy với quần bó sát. Lệ Quyên đăng caption: "Bây giờ nhiều nàng than ế, biết sao hông? Bị app chỉnh ảnh ảo quá nó hại á. Nhìn qua ảnh, với đời thực một trời một vực kkkkkkk. Cứ chịu khó hình ảnh trung thực tự nhiên, có sao để vậy, hết cô đơn ngay, thử xem nhá".

Tuy nhiên, đa phần đều không hề khen ngợi, thậm chí fan còn không ngừng la ó "Không hề đẹp", "Dáng cứ kỳ kỳ sao á" và tha thiết cầu xin chị đừng "khoe hông" nữa, một số người còn nói rằng dáng đi của cô có phần lạ không hề quyến rũ .

Le Quyen bi dan tinh la o xin dung up anh khi khoe can vong 3

Le Quyen bi dan tinh la o xin dung up anh khi khoe can vong 3-Hinh-2

Trước đó, bên cạnh những lời chúc phúc cô và Lâm Bảo Châu, cũng có những người cho rằng Lệ Quyên đã bước qua tuổi tứ tuần nhưng vẫn ham "sống ảo", khoe khoang tình cảm. Cộng đồng mạng tranh cãi nảy lửa rằng việc phô trương tình cảm của Lệ Quyên có thực sự phù hợp với hình ảnh một ca sĩ nổi tiếng hay không. Tuy nhiên cũng có người cho rằng điều này hết sức bình thường vì việc cô hẹn hò cũng như bao nhiêu người khác.

Ngày 2/4 vừa qua, nữ ca sĩ Lệ Quyên đã đón sinh nhật lần thứ 40 vô cùng trọn vẹn bên gia đình, người thân và tình trẻ Lâm Bảo Châu. Trước đó, Lệ Quyên tung loạt ảnh đang cùng bạn trai và những người bạn thân thiết đi nghỉ mát để đón sinh nhật 40 tuổi. Cô viết: "Tháng sinh nhật bắt đầu. Hôm nay demo thui,2.4 mới sinh nhật em ạ. Với những yêu thương cứ thế bình yên theo tháng ngày". Cả hai còn có hành động gây chú ý đó là ôm ấp tình cảm, anh chàng chẳng ngại có cử chỉ thân mật với bạn gái khi chụp ảnh nhóm. Dù tuổi 40 nhưng có vẻ như nhờ tình yêu mới, Lệ Quyên vẫn ngời ngời sức sống và ngày càng "hồi xuân".

Le Quyen bi dan tinh la o xin dung up anh khi khoe can vong 3-Hinh-3

Trong đoạn clip cách đây không lâu, Lệ Quyên cho biết Lâm Bảo Châu mang nhiều áp lực khi ở cạnh mình, xui vì gặp mình lúc có quá nhiều thứ trong tay. Đó là lý do mà dư luận hoài nghi, tạo áp lực đến Lâm Bảo Châu.

"Người đàn ông của hiện tại, hay ít nhất mình có thể nói rằng từ giờ trở đi sẽ là người mang nhiều áp lực hơn rất nhiều. Bởi vì họ xui, họ gặp Quyên lúc Quyên quá rực rỡ, có quá nhiều thứ.

Nên tất cả mọi người đều hoài nghi tình cảm của người đó đối với Quyên là 'Có thật hay không?' và nói những lời rất cay đắng, không thể nào tránh được. Đấy là sự hoài nghi. Đôi khi chính khán giả yêu Quyên quá cũng cay đắng bởi vì lo cho Quyên, chẳng hạn vậy.

Nhưng mà mọi người yên tâm. Quyên có trực giác, Quyên có cảm nhận, Quyên có đủ kinh nghiệm để biết người bên cạnh mình là người như thế nào.

Và điều quan trọng nhất, Quyên luôn luôn là một người đàn bà yêu hết 200% những gì nồng nàn nhất trong trái tim mình. Có lẽ không lý do nào mà người bên cạnh không cảm nhận được là Quyên đau khổ. Mọi người cứ yên tâm".

Theo Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)