Lê Phương ôm chặt tình trẻ trước mặt Quý Bình

Google News

(Kiến Thức) - Lê Phương và Quý Bình chọn cách làm lơ đối phương khi cùng xuất hiện tại hậu trường chương trình Kịch cùng Bolero.

Lê Phương và bạn trai kém tuổi Trung Kiên cùng "chạm mặt" Quý Bình khi cả ba tham gia diễn chung một tiểu phẩm trong Kịch cùng Bolero. Trung Kiên tháp tùng bạn gái đi diễn. Tuy nhiên, cả Lê Phương và Quý Bình cùng chọn cách im lặng, không chào hỏi nhau trong hậu trường
Le Phuong om chat tinh tre truoc mat Quy Binh
Tạo hình của Quý Bình cho vai diễn trong Kịch cùng Bolero (Ảnh: Khang) 
Le Phuong om chat tinh tre truoc mat Quy Binh-Hinh-2
Lê Phương diễn chung với diễn viên Trung Dũng. (Ảnh: Khang)
Sau khi vở diễn kết thúc, cả ba cùng đứng sau cánh gà để nghe nhận xét của giám khảo. Lê Phương và bạn trai Trung Kiên trò chuyện vui vẻ, thậm chí cả hai không ngại dành cho nhau những cử tình cảm, thân thiết dù Quý Bình đứng gần đó. 
Le Phuong om chat tinh tre truoc mat Quy Binh-Hinh-3
Lê Phương ôm chặt Trung Kiên cả khi Quý Bình đứng gần bên. (Ảnh: Khang) 
Le Phuong om chat tinh tre truoc mat Quy Binh-Hinh-4
 Quý Bình cũng chọn cách không quan tâm đến người cũ, tập trung nghe nhận xét dành cho vở diễn. (Ảnh: Khang)
Sau khi Lê Phương "đứt gánh" với Quách Ngọc Ngoan đã luôn được Quý Bình ở bên cạnh, động viên và cùng cô vượt qua giai đoạn khó khăn. Dù đoạn tình cảm của cả hai khá ngắn ngủi nhưng luôn được người hâm mộ chờ đợi một cái kết đẹp. Quý Bình từng chia sẻ, luôn mong muốn Lê Phương tìm được bến đỗ bình yên và hạnh phúc sau đổ vỡ. Bản thân anh vẫn đang tập trung cho sự nghiệp và chờ đợi duyên tới. 
Châu Giang

>> xem thêm

Bình luận(0)