Lê Phương mang bầu lần 2 với chồng trẻ sau 1 năm kết hôn?

Google News

Trước thông tin Lê Phương và chồng trẻ chuẩn bị đón niềm vui trọn vẹn trong năm Kỷ Hợi này thì dân tình đã gửi lời chúc mừng đến cô.

Thời gian gần đây, diễn viên Lê Phương được khán giả yêu mến và đặc biệt quan tâm qua thành công của bộ phim ‘Gạo nếp gạo tẻ’ mà cô đóng vai Hương. Ngoài được khen ngợi về diễn xuất, Lê Phương còn nhận được những lời khen không ngớt về ngoại hình cũng như phong cách thời trang. Sau khi lấy chồng kém tuổi, nữ diễn viên Lê Phương trẻ trung ra nhiều, cuộc sống luôn vui vẻ hạnh phúc vì có ông xã ủng hộ và đồng hành trên mọi chặng đường.
Điều mà khán giả mong mỏi từ Lê Phương vào thời điểm này có lẽ chính là chờ cô thông báo tin vui có bầu lần 2 bởi gia đình, sự nghiệp của cô đã ổn rồi, hơn nữa bé Cà Pháo đã khá lớn và cô cũng đã cưới chồng được hơn 1 năm rồi. Và không để khán giả phải mong ngóng nữa, Lê Phương mới đây đã úp mở về chuyện săn heo vàng vào năm tới khiến người đọc mừng rơn. Đáng nói hơn là cô lại lộ bụng lùm lùm, nhiều người cho rằng Lê Phương đang mang bầu ở tháng thứ 3 rồi nên mới mạnh miệng như vậy.
Le Phuong mang bau lan 2 voi chong tre sau 1 nam ket hon?
Vợ chồng Lê Phương úp mở chia sẻ về việc có heo vàng trong năm Kỷ Hợi sắp tới. 
Ngày 8/8/2017, vợ cũ Quách Ngọc Ngoan - diễn viên Lê Phương đã có một đám cưới ấm áp cùng chồng trẻ kém 7 tuổi. Để đi đến ngày hạnh phúc này, họ đã phải trải qua quá nhiều sóng gió đến từ gia đình. Tất cả những "cửa ải" đã qua đều khiến cả hai cảm thấy mệt mỏi.
Được biết, sau khi chia tay Quách Ngọc Ngoan, Lê Phương trở thành bà mẹ đơn thân và chịu nhiều tủi nhục từ cuộc hôn nhân đầu. Những tưởng cô sẽ không mở lòng thêm được nữa nhưng nhờ một chuyến đi công tác, Lê Phương gặp Trung Kiên. Đây là cơ hội để cho hai người tiếp xúc rồi tìm hiểu nhau.
Le Phuong mang bau lan 2 voi chong tre sau 1 nam ket hon?-Hinh-2
Lê Phương và chồng trẻ hiện tại đã được ở bên nhau và sống trong hạnh phúc. 
Để có được hạnh phúc như ngày hôm nay, Lê Phương và chồng trẻ kém 7 tuổi đã phải nỗ lực rất nhiều. Không chỉ bị rào cản từ gia đình 2 bên mà người đẹp cũng bị những lời gièm pha từ dư luận. Tuy nhiên, nhờ sự trưởng thành, chững chạc trước tuổi của chồng, Lê Phương mới đi qua được sóng gió.
Điều khiến chồng trẻ Trung Kiên yêu thương người vợ lớn tuổi đã từng trải qua một đời chồng chính là sự chân thành, thật thà. Nói về điều ấy, Trung Kiên tâm sự: "Phương là một tờ giấy trắng. Biết về những chuyện của Phương, tôi càng thương hơn. Tôi nghĩ mình phải làm một điều gì đó như một người đàn ông bình thường. Tôi quyết định đấu tranh với gia đình và mọi người".
Theo Khánh Hòa/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)