Lê Phương bình tĩnh "vỗ mặt" anti-fan khi chê bai con gái: "Xấu dã man!"

Google News

Thời gian gần đây, Lê Phương nhận không ít những bình luận kém duyên của anti-fan. Mới đây, nữ diễn viên "Thương con cá rô đồng" sẵn sàng đáp trả bình luận mỉa mai của dân mạng khi chê bai con gái mình.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Lê Phương đã đăng tải loạt ảnh đáng yêu của con gái cưng. Cụ thể, nhóc tỳ thấy phụ huynh đi siêu thị liền nhắc mẹ đeo khẩu trang liền. Chỉ qua lời chia sẻ từ nữ diễn viên, bé Bông cực kì thông minh và lém lỉnh.

"Bông nhà trồng được 23 tháng và cao 91,5cm rồi cô chú ơi. Mỗi khi mẹ xuống siêu thị gần nhà mua thực phẩm, câu đầu tiên của em là khẩu trang mẹ ơi", người đẹp hài hước tiết lộ.

Le Phuong binh tinh

Chỉ hơn 2 tuổi nhưng bé Bông nhà Lê Phương đã xinh xắn và đáng yêu thế này.

Le Phuong binh tinh

Le Phuong binh tinh

Nhóc tỳ có nhiều biểu cảm cực hài khiến phụ huynh phải bật cười.

Le Phuong binh tinh

Bé Bông được mọi người nhận xét giống ba Trung Kiên y đúc.

Ngay sau khi chia sẻ, dưới bài viết khá nhiều khán giả cũng dành lời khen đến nhóc tỳ vì quá dễ thương và hiểu biết. Thế nhưng, một tài khoản đã phát ngôn kém duyên khiến nữ diễn viên cũng phải đáp trả lại. Cụ thể người này nói: "Xấu dã man luôn", Lê Phương đã bình tĩnh nói: "Đẹp hơn lời nói của bạn là quá được rồi".

Le Phuong binh tinh

Rất nhiều khán giả đã bức xúc thay Lê Phương khi người này phát ngôn "kém duyên".

Trước đó, diễn viên Lê Phương thường xuyên đăng tải khoảnh khắc sum họp gia đình. Nữ diễn viên bày tỏ nhớ nghề và mong sớm ngày trở lại đóng phim. Bên cạnh những bạn bè, khán giả bình luận tích cực, một cư dân mạng "cực đoan" lên tiếng chỉ trích nữ diễn viên. Cụ thể, người này đặt câu hỏi: "Chỉ lo cho bản thân và gia đình, mà không thấy cộng đồng đang lầm than mùa dịch. Vậy sau này quần chúng còn muốn xem phim nữa không?".

Lê Phương cũng phản hồi thẳng thắn bên dưới bài viết. Theo nữ diễn viên, mỗi người có cách sinh hoạt trên mạng xã hội khác nhau. Việc cô đăng tải những hình ảnh vui vẻ bên chồng con hay các dự án phim mình tham gia cũng là cách để truyền năng lượng tích cực đến mọi người. "Trang cá nhân của tôi, tôi thích chia sẻ những khoảnh khắc đẹp của cuộc sống thường ngày và sản phẩm tử tế đến khán giả của mình. Tất cả đều là mong muốn mang lại năng lượng tích cực cho mọi người trong mọi lúc. Riêng việc cộng đồng đang lầm than mùa dịch, tôi không cần thiết phải phô trương cho mọi người biết rằng tôi đang thấy và đã làm gì để thể hiện mình biết chia sẻ. Bạn không biết gì về tôi thì đừng nhận xét như đúng rồi. Đừng nhân danh công lý một cách hồ đồ như vậy", người đẹp nói.

Le Phuong binh tinh

Thời gian qua, nữ diễn viên đã trổ tài làm nhiều món ăn chiêu đãi cả gia đình. Người hâm mộ cũng dành lời khen đến Lê Phương.

Le Phuong binh tinh

Hiện tại, nữ diễn viên Lê Phương đang có tổ ấm hạnh phúc bên ông xã kém tuổi Trung Kiên và hai con.

Theo Mai Linh/ Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)