Lê Phương khoe cảnh nằm chờ chồng trẻ nấu nướng, dân mạng nhắc việc sốc

Google News

Câu chuyện giảm cân của Lê Phương vẫn đang nhận được sự quan tâm của đông đảo dân mạng.

Mới đây, trên Facebook cá nhân, Lê Phương thu hút sự chú ý khi khoe loạt ảnh về quê nghỉ ngơi. Nữ diễn viên chụp lại nhiều món ăn ngon, đậm chất "cây nhà lá vườn" như nhãn vườn, ngô nướng, thịt gà nướng, cá hấp, tôm nướng... khiến đông đảo dân mạng ghen tị.
Một trong số những bức ảnh ghi lại cảnh Lê Phương thư thả nằm trên võng cho con gái mới sinh ăn sữa, còn chồng trẻ Trung Kiên và con trai Cà Pháo đang tất bận chuẩn bị bữa ăn. Có vẻ như nữ diễn viên đang được "đặc cách" miễn làm việc nhà, chỉ cần nghỉ ngơi và chăm con gái.
Le Phuong khoe canh nam cho chong tre nau nuong, dan mang nhac viec soc
Lê Phương khoe cuộc sống giản dị, hạnh phúc ở quê.
Le Phuong khoe canh nam cho chong tre nau nuong, dan mang nhac viec soc-Hinh-2
Nữ diễn viên thư thả nằm nghỉ, cho bé Bông bú sữa.

Le Phuong khoe canh nam cho chong tre nau nuong, dan mang nhac viec soc-Hinh-3
Chồng trẻ Trung Kiên và con trai Cà Pháo phụ trách việc nấu nướng.
Phía dưới phần bình luận, đa phần người hâm mộ dành lời khen cũng như thể hiện sự ghen tị với cuộc sống thảnh thơi, hạnh phúc của Lê Phương và chồng con. Tuy nhiên, vẫn có một số người "nhắc khéo" Lê Phương về chuyện giảm cân: “Giảm cân chế Phương ơi hihihi”, “Vậy sao giảm cân được chị ơi. Hihi. Mập đẹp hihi”, “Chị Phương ăn ngon quá, rồi sao giảm cân nổi đây trời”...
“Chị Hai bình dân, giản dị, hòa đồng, dễ gần, dễ thương... Nhiêu đó là nhất rồi (có khối người không bằng chị), cần gì phải ốm mới đẹp Hai ơi. Mập ốm gì không quan trọng, quan trọng là mình có sức khỏe tốt để nuôi dạy Pháo Bông, phụng dưỡng cô dượng Hai là ok nhất nhất nhất”, một dân mạng an ủi.
Le Phuong khoe canh nam cho chong tre nau nuong, dan mang nhac viec soc-Hinh-4
Ngoài những bình luận tỏ ý ghen tị với cuộc sống thảnh thơi của Lê Phương, vẫn có không ít người nhắc nữ diễn viên chuyện giảm cân.
Trước đó, Lê Phương liên tục than thở chuyện tăng cân sau sinh. Dù được chồng trẻ Trung Kiên, mẹ chồng và mẹ ruột động viên, ép ăn để chăm sóc con được tốt nhất, nhưng nữ diễn viên lại bị nhiều người lạ chê bai, chế giễu ngoại hình “phì nhiêu”.
Trước những lời chê của người lạ, Lê Phương bức xúc: “Có người sinh xong gương mặt đầy nám, da sạm đầy mụn, bọng mắt quầng thâm. Có người ‘bể phọt’, rạn da, ngực xệ, bụng nhão, mắt mờ, chân run, răng yếu, tóc rụng, đau nhức toàn thân... Thật thương.
Mang nặng, đẻ đau, sức khỏe đi xuống, nhan sắc phai tàn... chỉ để sinh ra những đứa trẻ khỏe mạnh cho gia đình và xã hội. Hãy trân trọng, đừng buông lời khiếm nhã với những người mẹ. Bởi không có sự hi sinh to lớn ấy, thì bạn đã có mặt trên đời ít nhất chỉ để thốt ra những lời miệt thị, chê bai".
Le Phuong khoe canh nam cho chong tre nau nuong, dan mang nhac viec soc-Hinh-5
Thời gian qua, nữ nghệ sĩ liên tục than thở chuyện bị người lạ chế giễu, phê phán vì tăng cân sau sinh.

Theo Konge (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

>> xem thêm

Bình luận(0)