Con gái Lê Dương Bảo Lâm, đi du xuân cũng phải đeo vàng

Google News

Mới đây, Lê Dương Bảo Lâm bất ngờ đưa con gái yêu đi dạo chợ hoa thế nhưng netizen lại chỉ tập trung vào số vàng cực "khủng" trên người cô bé.

Cách đây ít giờ, Lê Dương Bảo Lâm đã có động thái đăng tải loạt ảnh con gái đầu lòng - Bảo Nhi đi chợ hoa ngày Tết. Đáng nói, dù sở hữu vẻ ngoài xinh xắn, đáng yêu là thế nhưng hầu như netizen chỉ tập trung vào điểm đặc biệt trên người Bảo Nhi. Cụ thể, tuy mới 4 tuổi, công chúa nhà Lê Dương Bảo Lâm đã được ba mẹ đầu tư cực "khủng" khi cho cô bé đeo đầy vàng trên người.

Con gai Le Duong Bao Lam, di du xuan cung phai deo vang

Bảo Nhi khiến netizen "hết hồn" vì số vàng cực "khủng" trên người.

Con gai Le Duong Bao Lam, di du xuan cung phai deo vang-Hinh-2

Mới 4 tuổi, công chúa nhà Dương Lâm đã biết cách tạo dáng rất "điệu".

Con gai Le Duong Bao Lam, di du xuan cung phai deo vang-Hinh-3

Càng lớn, Bảo Nhi trông càng xinh xắn và đáng yêu.

Lê Dương Bảo Lâm hóm hỉnh: "Nay Nhi bị xu ghê, đeo vàng cỡ đó mà ra chợ hoa không ai để ý. Vì ban đêm đèn chói nữa không ai nhìn Nhi và xầm xì. Thật sự đêm nay Nhi quá thất vọng. Mai 12h trưa Nhi ra công viên 1 lần nữa nếu như không ai để ý và xầm xì, Nhi hứa danh dự sẽ không bao giờ ra công viên đó 1 lần nào nữa và Nhi sẽ lên Sài Gòn sống mãi mãi".

Động thái của "thánh livestream" khiến cư dân mạng vô cùng thích thú. Nhiều người còn đưa ra lời khuyên cực "bá đạo" cho Bảo Nhi: "Đeo vàng toả sáng mà tại mặc bộ đồ hơi xu đó em gái, mặc đồ công chúa vô là toả sáng liền, không thì gắn đèn chùm chớp chớp vô cưng".

Con gai Le Duong Bao Lam, di du xuan cung phai deo vang-Hinh-4

Những lời khen của netizen dành cho sự đáng yêu Bảo Nhi.

Theo Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)