Lan Phương chia sẻ về việc thắng Nhã Phương tại giải VTV Awards

Google News

Lan Phương cho biết không chỉ cô mà người thân cũng rất hạnh phúc khi cô chiến thắng hạng mục Diễn viên nữ ấn tượng tại lễ trao giải VTV Awards 2018.

Với vai Diệu, một nhân vật phản diện trong Cả một đời ân oán, Lan Phương xuất sắc giành chiến thắng ở hạng mục Diễn viên nữ ấn tượng tại lễ trao giải VTV Awards 2018 diễn ra tối 7/9.
Đánh bại những gương mặt nổi tiếng, đông fan như Nhã Phương, Bảo Thanh, Hồng Diễm hay Thanh Hương, Lan Phương được đánh giá là xứng đáng với những gì cô thể hiện qua nhân vật Diệu.
Diệu trong Cả một đời ân oán không phải lần đầu tiên đóng phản diễn của Lan Phương nhưng lại là vai diễn giúp cô lột xác và nổi bật giữa những vai chính diễn của phim. Diễn xuất của nữ diễn viên đa dạng, tự nhiên, thể hiện được chiều sâu nhân vật.
Lan Phuong chia se ve viec thang Nha Phuong tai giai VTV Awards
Vai diễn Diệu tuy là phản diện nhưng nhận nhiều lời khen ngợi. 
Trong tập cuối, phân đoạn Diệu nửa điên nửa tỉnh, khóc nức nở khi nhận chiếc bánh từ Phong (Hồng Đăng) qua diễn xuất xuất thần của Lan Phương được đánh giá là phân cảnh “đắt” nhất tập.
Sau khi nhận giải thưởng quan trọng, Lan Phương chia sẻ: “Cảm xúc của tôi vẫn rất hạnh phúc vì cuối cùng khán giả đã bình chọn cho nhân vật phản diện là Diệu. Trước đó, tôi được đề cử vai phản diện rất nhiều lần nhưng chưa bao giờ được giải”.
“Ông xã rất vui khi tôi nhận được giải thưởng này. Anh ấy chăm sóc và ủng hộ Lan Phương rất nhiều trong lúc đóng phim khi mang thai”, cô cho biết.
Trước đó, Lan Phương cũng gửi lời cảm ơn những ai ủng hộ cô trên trang cá nhân. "Cảm ơn tình cảm của khán giả và cả nhà yêu thương đã bình chọn để Phương có được giải thưởng VTV Awards. Đây là hạnh phúc vô cùng lớn. Yêu và ôm cả nhà”, cô viết.
Lan Phuong chia se ve viec thang Nha Phuong tai giai VTV Awards-Hinh-2
Lan Phương được đánh giá là gương mặt xứng đáng cho giải thưởng Diễn viên nữ ấn tượng. 
Nữ diễn viên 35 tuổi tâm sự rằng giải thưởng này là sự "đền bù" cho những diễn viên đóng vai phản diện như cô khi nhiều lần bị khán giả ghét bỏ.
Cô nói thêm: “Ban đầu bị khán giả ghét lắm, họ lẫn lộn giữa nhân vật với con người thật, và cho rằng Lan Phương cũng tệ như vậy. Dần dần, mọi người bắt đầu đồng cảm và thích thú nhân vật Diệu nhiều hơn, nhất là ở những tập cuối”.
Sắp tới, nữ diễn viên hy vọng sẽ có một vai chính diện đáng yêu hơn để khán giả có cái nhìn đa diện về khả năng diễn xuất của cô.
Theo Lan Phương/Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)