Lan Khuê bầu 6 tháng vẫn dùng váy cũ, khoe đức tính tiết kiệm

Google News

Cuộc sống giản dị của Hoa khôi Lan Khuê khi về làm dâu gia đình hào môn luôn là tâm điểm chú ý.

Mới đây, Lan Khuê chia sẻ về công cuộc làm hot mom thời hiện đại đó là "quyết tâm phải đẹp mọi nghịch cảnh". Hoa khôi áo dài Việt Nam 2014 cho biết, trước đây rất lo lắng về ngoại hình xấu đẹp, song giờ đây cô lại có suy nghĩ ngược lại.
Hiện tại, bà xã John Tuấn Nguyễn chỉ lo sau này có trở thành một phụ huynh tốt hay không, bởi vẻ bề ngoài chỉ cần chăm chút một chút thôi thì dù là con gái hay mẹ bầu sẽ vẫn xinh tươi.
Lan Khue bau 6 thang van dung vay cu, khoe duc tinh tiet kiem
Chiếc váy hack dáng của Lan Khuê. 
Qua đây, Lan Khuê tiết lộ bí mật về chiếc váy hack dáng xuyên thời gian từ thời son rỗi đến hiện tại. Đăng tải thiết kế yêu thích, họ Trần cho hay: "Chiếc váy hack dáng, tớ quyết tâm phải đẹp mọi nghịch cảnh. Hồi xưa lúc chuẩn bị có gì và này nọ là lo đủ thứ, đặc biệt là lo xấu. Thế nhưng giờ thì chỉ lo sau này có trở thành một phụ huynh tốt không thôi vì chỉ cần chăm chút một tí thì dù là con gái hay mẹ bầu vẫn sẽ xinh tươi".
Người hâm mộ đua nhau khen "mợ xinh", Lý Nhã Kỳ - đàn chị trong showbiz cũng cảm thán: "Em là bà bầu đẹp nhất mà chị từng thấy đó nha".
Trò chuyện với một người thân khi được khen "chiếc váy này oki đó", Lan Khuê lại nhấn icon dở khóc dở cười tiết lộ: "Mặc từ năm ngoái chưa có gì tới năm nay có gì và này nọ đó mẫu hậu".
Lan Khue bau 6 thang van dung vay cu, khoe duc tinh tiet kiem-Hinh-2
Lan Khuê tiết lộ chiếc váy đó được cô mặc từ khi chưa bầu đến hiện tại. 
Chia sẻ của Lan Khuê khiến nhiều người bất ngờ, bởi dù làm dâu gia đình hào môn nhưng Hoa khôi áo dài Việt Nam 2014 vẫn tiết kiệm tối đa, dùng lại váy thời con gái khi đã mang bầu.
Lan Khuê kết hôn với Tuấn John vào đầu tháng 10/2018 bằng một đám cưới hoành tráng, lãng mạn tại TP.HCM. Hoa khôi thông báo tin vui mang bầu con đầu lòng sau 7 tháng làm đám cưới. Trong thời gian bầu bí, người đẹp sinh năm 1992 nhận được sự quan tâm, chăm sóc tỉ mỉ từ ông xã đại gia. Dù được chồng cưng chiều, song siêu mẫu vẫn hầu như không có ngày ngơi nghỉ công việc.
Lan Khue bau 6 thang van dung vay cu, khoe duc tinh tiet kiem-Hinh-3
Ông xã đại gia của Lan Khuê luôn gọi vợ bằng cụm từ "bà xã xinh đẹp" không thể ngọt ngào hơn. 

Theo Khánh An/Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)