Lam Trường gây hoang mang với thân hình phát tướng

Google News

Hình ảnh thân hình ngày càng tròn trịa của nam ca sĩ khiến netizne bàn tán xôn xao

Lam Trường sinh năm 1974 và được khán giả gọi với biệt danh thân mật là "Anh Hai". Anh có liên tiếp các bản hit khác như: Tình thôi xót xa, Tôi ngàn năm đợi, Mưa phi trường,... Mới đây, đoạn clip Lam Trường hát karaoke tại nhà được bà tán xôn xao trên MXH. Diều khiến cư dân mạng bàn luận nhiều chính là thân hình phát tướng, ngày càng tròn trịa của nam ca sĩ sinh năm 1974.

Ngay sau khi chia sẻ, dưới bài viết nhiều cư dân mạng nhận xét về độ phát tướng của Lam Trường: "Sao chú mập quá vậy", "Lam Trường bữa nay phát tướng quá vậy", "Anh phát tướng quá nha",...

Lam Truong gay hoang mang voi than hinh phat tuong

Lam Truong gay hoang mang voi than hinh phat tuong-Hinh-2

Lam Trường hiện có cuộc sống hạnh phúc bên vợ trẻ và con gái. Lam Trường và Yến Phương kêt hôn năm 2014 Cả hai gặp nhau khi người đẹp còn là một du học sinh. Cô từng là fan của Lam Trường và cả hai đã có khoảng thời gian 4 năm tìm hiểu trước khi về chung một nhà.

Lam Trường và Yến Phương có cách biệt tuổi tác khá lớn nhưng trong cuộc sống chung cả hai luôn tìm cách thấu hiểu và chia sẻ. Từng đổ vỡ hôn nhân một lần nên lần kết hôn thứ 2 của anh với cô gái trẻ kém anh đến 17 tuổi khiến không ít người hoài nghi. Thế nhưng vượt qua những sóng gió, ca sĩ Lam Trường đã chứng minh được cuộc hôn nhân bền chặt của mình và dần chiếm lại niềm tin của khán giả.

Trước đây, Lam Trường cũng tiết lộ mối lương duyên kỳ diệu với Yến Phương. Cách đây gần 20 năm, trong lần đi diễn tại Sài Gòn, Lam Trường đã chụp ảnh cùng một fan nhí. Đó là một bé gái chừng 5 tuổi, sau khi chương trình ca nhạc kết thúc đã nằng nặc đòi mẹ được giao lưu với ‘chú Trường’. Bức ảnh được gìn giữ và mang theo suốt tuổi thơ của cô bé năm đó.

Trong lễ cưới lần thứ 2 của cuộc đời mình, Lam Trường xúc động khi mà hình sân khấu bất ngờ chiếu hình ảnh anh Hai nhiều năm về trước. Lam Trường khi đó mới 25 tuổi đang bồng trên tay chính bé gái không ai khác chính là bà xã 9x của mình. Sự gặp gỡ thú vị này đã được Yến Phương giấu kín. Cô chỉ tiết lộ vào đúng ngày trọng đại để tặng cho ông xã sự bất ngờ.

Theo Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)