Lâm Chí Linh bị bạo hành sau 4 tháng kết hôn?

Google News

Người hâm mộ Lâm Chí Linh nhanh chóng vào cuộc để tìm ra chân tướng của sự thật việc cô bị bạo hành.

Mới đây, trên mạng xuất hiện hình ảnh được cho là Lâm Chí Linh. Trong ảnh người phụ nữ nằm trên giường bệnh với những vết bầm tím do bạo hành. Cùng với đó là thông tin Lâm Chí Linh chưa cưới được bao lâu đã bị chồng đánh đập, toàn thân bầm tím đến mức phải nhập viện.
Lam Chi Linh bi bao hanh sau 4 thang ket hon?
 Hình ảnh người phụ nữ trên giường bệnh với nhiều vết bầm tím được cho là Lâm Chí Linh.
Người hâm mộ của Lâm Chí Linh đã nhanh chóng vào cuộc để tìm ra chân tướng của sự việc trên. Thực chất những bức ảnh trên là của diễn viên xứ Hàn Lee Min Young chứ không phải Lâm Chí Linh. Mỹ nhân này đã bị chồng bạo hành đến mức sảy thai.
Lam Chi Linh bi bao hanh sau 4 thang ket hon?-Hinh-2
Tuy nhiên hình ảnh trên là của nữ diễn viên Lee Min Young chứ không phải Lâm Chí Linh. 
Bên cạnh đó, Lâm Chí Linh cũng chứng tỏ cô hoàn toàn khỏe mạnh và chẳng hề có dấu hiệu bị bạo hành bằng việc xuất hiện tươi tắn ở sân bay Bắc Kinh. Chân dài hàng đầu xứ Đài này diện trang phục đỏ, đội mũ rộng vành hết sức sành điệu.
Lam Chi Linh bi bao hanh sau 4 thang ket hon?-Hinh-3
Chân dài hàng đầu xứ Đài xuất hiện sành điệu tại sân bay cho thấy tin đồn bị bạo hành vô căn cứ. 
Lâm Chí Linh thông báo kết hôn với nam ca sĩ kém 7 tuổi Akira vào tháng 6 vừa qua. Kể từ khi trở thành vợ chồng, cặp đôi này không ít lần bị tung tin đồn thất thiệt, trong đó có kể chuyện hai người sống ly thân. Trước những tin tức trên, Lâm Chí Linh và Akira vẫn vui vẻ sánh đôi bên nhau.
Theo Nguyễn Linh/Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)