Hề Mộng Dao được thưởng khủng vì sinh cháu đích tôn cho vua sòng bạc Macau

Google News

Mới đây, siêu mẫu Victoria’s Secret Hề Mộng Dao sinh con trai đầu lòng. Vì đây là trưởng tôn của gia tộc ông vua sòng bạc Macau nên rất được coi trọng.

Ngày 27/10, trang Sina đưa tin thiếu gia Hà Du Quân, con trai của vua sòng bạc Macau Hà Hồng Sân đã trả lời phỏng vấn sau khi vợ anh sinh con trai.
Theo Hà Du Quân, Hề Mộng Dao sinh con vào ngày 22/10, đến ngày 24/10, gia đình anh mới thông báo tin vui tới truyền thông và người hâm mộ. Hà Du Quân cho biết sức khỏe của siêu mẫu và con trai hiện hồi phục rất tốt.
Ngoài ra, chồng của siêu mẫu Victoria’s Secret khẳng định anh sẽ chuẩn bị một món quà lớn để cảm ơn bà xã và chắc chắn phần thưởng sẽ khiến Hề Mộng Dao hài lòng.
He Mong Dao duoc thuong khung vi sinh chau dich ton cho vua song bac Macau
 Hà Du Quân túc trực tại bệnh viện chăm sóc vợ mới sinh.
Không chỉ có Hà Du Quân chuẩn bị quà vì Hề Mộng Dao sinh cháu đích tôn cho nhà họ Hà. Theo báo chí Hong Kong mẹ chồng cô, bà tư Lương An Kỳ, cũng mua tặng siêu mẫu một căn hộ và chuẩn bị trang sức để tặng cho con dâu.
Lương An Kỳ rất vui khi được lên chức bà nội. Bà thường xuyên và bệnh viện để chăm sóc con dâu. Bà cho biết khi mang thai Hề Mộng Dao rất vất vả vì phải giấu giếm truyền thông. Gia đình cũng phải giữ bí mật để đảm bảo an toàn cho hai mẹ con.
Ngoài ra, ông vua sòng bạc Hà Hồng Sân đích thân chọn tên cho cháu là Hà Quảng Sân. Ông lấy tên mình đặt cho cháu trai với mong muốn sau này lớn lên bé có thể trở thành nhân vật tài giỏi, có ích cho xã hội. Theo truyền thông Hong Kong, Hà Hồng Sân cũng tặng con dâu 100 triệu NDT (hơn 14 triệu USD) và một căn biệt thự.
He Mong Dao duoc thuong khung vi sinh chau dich ton cho vua song bac Macau-Hinh-2
Hề Mộng Dao được cha mẹ chồng thưởng lớn sau khi sinh cháu trai đầu tiên cho nhà họ Hà. 
Trên trang Sina, khán giả bình luận siêu mẫu Hề Mộng Dao nhờ con mà nhận được phú quý, được gia đình nhà chồng đón nhận. Tuy nhiên, có không ít người cho rằng cô không khác gì "máy đẻ" và là công cụ cho cuộc chiến tranh giành quyền lực, tài sản của nhà chồng.
Hà Du Quân và mẹ khi trả lời phỏng vấn cũng muốn con dâu sinh thêm nhiều cháu và đặt "chỉ tiêu" phải có ít nhất 3 con.
* Kiến Thức đã đặt lại tiêu đề bài viết.
Theo An Chi/ Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)