Kỳ Hân - Mạc Hồng Quân hé lộ căn biệt thự sang chảnh

Google News

Động lực giúp Kỳ Hân vượt qua sự mệt mỏi ở những tháng cuối thai kỳ là nhìn căn biệt thự hàng chục tỷ của hai vợ chồng đang trong quá trình hoàn thiện.

Hiện tại, Kỳ Hân đang ở CH Czech sống cùng con trai và gia đình nhà chồng. Cận sinh, động lực của bà xã Mạc Hồng Quân là ngắm căn biệt thự mà vợ chồng cô sắp chuyển về: "Sắp đến ngày sanh. Nên lưng đau quá. Người thì mệt mỏi. Mệt mỏi quá thì chỉ biết lôi nhà ra ngắm lấy động lực", Kỳ Hân viết.
Trước đó, Mạc Hồng Quân cũng đăng ảnh check-in trước căn nhà mới tậu. Được biết căn biệt thự của vợ chồng Mạc Hồng Quân - Kỳ Hân thuộc khu song lập Hải Âu, nằm tại Gia Lâm, Hà Nội. Hiện tại, giá tham khảo của biệt thự này là khoảng gần 100 triệu đồng mỗi m2, tính sơ sơ tổ ấm mới của Kỳ Hân - Mạc Hồng Quân không dưới 10 tỷ đồng. Để có được căn nhà khang trang này, vợ chồng Kỳ Hân đã tích cóp sau nhiều năm, cộng thêm tiền bán căn chung cư cũ ở phố Minh Khai, Hà Nội.
Ky Han - Mac Hong Quan he lo can biet thu sang chanh
 Căn biệt thự chục tỷ đang trong quá trình hoàn thiện của Kỳ Hân và Mạc Hồng Quân.
Kỳ Hân cũng tiết lộ rằng khi con thứ hai chào đời và cứng cáp, cô sẽ về nước và cả gia đình sẽ chuyển vào căn nhà mới tậu. Sau khi nhận nhà, vợ chồng Kỳ Hân - Mạc Hồng Quân đang tiến hành hoàn thiện nội thất bên trong. Khi hoàn thiện, đây chắc chắn sẽ là căn biệt thự nằm trong top nhà đẹp nhất của sao Vbiz.
Ky Han - Mac Hong Quan he lo can biet thu sang chanh-Hinh-2
 Đây là thành quả của cặp đôi sau nhiều năm tích góp.

Ky Han - Mac Hong Quan he lo can biet thu sang chanh-Hinh-3
 Hiện căn biệt thự đang trong quá trình hoàn thiện, dự định sẽ xong khi Kỳ Hân và con thứ hai về nước.
Sau khi lập gia đình, Kỳ Hân giã từ showbiz để tập trung kinh doanh. Mạc Hồng Quân tiếp tục thi đấu trong màu áo câu lạc bộ Than Quảng Ninh. Cuộc sống của cặp vợ chồng trẻ thuận hòa, tâm đầu ý hợp trong công việc và nuôi dạy con cái. Tuy nhiên, thỉnh thoảng vợ chồng Kỳ Hân và Mạc Hồng Quân vẫn bị anti-fan chỉ trích, lôi lại ồn ào với Ly Kute trong quá khứ. Đứng trước ồn ào, sau nhiều lần đáp trả Kỳ Hân, Mạc Hồng Quân chọn cách "bơ" hết thị phi để tận hưởng cuộc sống viên mãn hiện tại của mình.
Ky Han - Mac Hong Quan he lo can biet thu sang chanh-Hinh-4
 Vợ chồng Kỳ Hân - Mạc Hồng Quân hiện đang sống rất hạnh phúc.
Theo Tường San/Công lý & Xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)