Kỳ Duyên khéo léo đáp trả antifan chê “cằm dài má hóp môi dày“

Google News

Khi được một cư dân mạng khuyên nên đi tiêm má baby vì gương mặt hiện tại của Kỳ Duyên không hài hòa, hoa hậu đã lên tiếng đáp trả: "Cảm ơn em, nhưng chị lựa chọn cách hoà lẫn không hoà tan...".

>>> Mời quý độc giả xem video "Hoa hậu Kỳ Duyên và thú vui dùng hàng hiệu". Nguồn Youtube:
Từ một Hoa hậu đầy tai tiếng, Kỳ Duyên đã dần thay đổi và "lột xác" hoàn toàn. Hiện, cô có "một chỗ đứng" vững chắc trong làng thời trang Việt. Năm 2017, ngoài sự thay đổi về phong cách thời trang street style, Kỳ Duyên còn là gương mặt gây được sức hút trên sàn diễn thời trang với vai trò người mẫu. Cô liên tục đảm nhận vị trí vedette trong nhiều show diễn lớn.
Sự thành công của Kỳ Duyên với vai trò người mẫu cũng nhờ một phần thần thái trên gương mặt của cô. So với khi mới đăng quang, cằm của Hoa hậu trông V-line, đôi môi gợi cảm hơn.
 Bức ảnh mới của Kỳ Duyên được chia sẻ trên trang cá nhân.
Bên cạnh lời khen ngợi dành cho Hoa hậu Kỳ Duyên thì mới đây khi đăng hình ảnh mới cùng lời chia sẻ: "Có lẽ, cái giá của sự trưởng thành chính là đổi nụ cười ngày càng ít lấy lớp vỏ bọc cứng rắn để trang bị cho mình trong cái xã hội phức tạp này ...". Tuy nhiên, sau khi nhìn thấy ảnh của Kỳ Duyên có cư dân mạng khuyên: "Tiêm má baby đi chị, cằm dài má hóp môi lại dày nhiều trông không hài hoà lắm ạ". Ngay lập tức khi Nguyễn Cao Kỳ Duyên đáp trả: "Cảm ơn em, nhưng chị lựa chọn cách hoà lẫn không hoà tan em ạ".
 
 Cách đáp trả khôn khéo của Kỳ Duyên khiến người hâm mộ yêu mến cô hơn.
 
 
Thần thái của Kỳ Duyên trong mỗi bức ảnh luôn dành được sự khen ngợi của cư dân mạng.
Theo Thu Trang/ Người lao động

>> xem thêm

Bình luận(0)