Gia cảnh nghèo của cô gái gương mặt bất biến ở Thách thức danh hài

Google News

Mẹ Kim Hoàng - cô gái có gương mặt bất biến gây sốt Thách thức danh hài - cho biết con gái hoàn toàn không có ý định đi diễn hay tấn công showbiz. Một lý do khác là Kim Hoàng còn rất sợ ánh đèn sân khấu.

>>> Mời quý độc giả xem video "Kim Hoàng trong chương trình Thách thức danh hài". Nguồn Youtube:
Chỉ sau một ngày được phát sóng, clip 5 vòng thi có giá trị lên đến 150 triệu đồng của cô sinh viên đại học Nông Lâm (TP.HCM) Kim Hoàng tại Gala Thách thức danh hài nhận được lượt xem khủng 5,6 triệu view, gần 5.000 bình luận, dẫn đầu bảng xếp hạng các video thịnh hành nhất tại Việt Nam.
Trong khi đó, phần thi của cô gái có "gương mặt bất biến" này trong tập 9 được phát sóng trước đó một tháng, đến nay đã đạt đến con số đáng mơ ước là 26 triệu lượt xem.
Chưa dừng lại ở đó, ca khúc Nhiều người ôm giấc mơ được hát với phong cách "đà đa đa đá đà đà đa" của cô còn gây ra cơn sốt trên mạng xã hội, có cả phiên bản remix.
Nhanh chóng trở thành gương mặt "hot", được cả nước biết đến, tuy nhiên sau khi 2 phần thi của mình được phát sóng, Kim Hoàng nhanh chóng trở lại cuộc sống đời thường của cô sinh viên năm cuối đại học. Những ngày qua, cô gái trẻ dành toàn bộ thời gian ở trường.
"Cô gái mặt bất biến" Kim Hoàng là thí sinh nổi bật nhất của Thách thức danh hài mùa 4. 
Trả lời Zing.vn, chị Mai, mẹ của Kim Hoàng, cho biết con gái lớn đang ôn luyện môn thi cuối cùng. Đây là giai đoạn khá căng thẳng, cần độ tập trung cao cho việc học để tốt nghiệp đúng thời hạn nên cô phải khóa điện thoại, tránh bị xao nhãng.
Chị Mai cho cho biết thêm sau khi giành chiến thắng tại vòng Gala, con gái chỉ về nhà một lần để quay hình cho đơn vị sản xuất chương trình rồi nhanh chóng quay lại trường.
Mẹ nữ thí sinh này tâm sự dù nổi tiếng sau Thách thức danh hài, Kim Hoàng quyết tâm trở lại với việc học với mục tiêu duy nhất là tốt nghiệp ngành kỹ sư nông nghiệp và làm công việc đúng chuyên môn chứ không có ý định đi diễn hay tấn công showbiz như suy nghĩ của nhiều người.
Sau khi tập 9 được phát sóng và tạo cơn sốt, Kim Hoàng cũng nhận được một vài lời mời đi diễn nhưng cô đều từ chối vì xác định bản thân chiến thắng nhờ cơ duyên may mắn chứ không phải được đào tạo bài bản nên không nghĩ đến việc đi diễn chuyên nghiệp. Một lý do khác là cô còn rất sợ ánh đèn sân khấu, theo tiết lộ của mẹ.
 Gia cảnh khó khăn nhưng Kim Hoàng cho biết sẽ không đi diễn kiếm tiền mà tập trung vào công việc chính là học tập.
Hiện công việc chính của ba mẹ Kim Hoàng là làm nhân viên phục vụ tại trường trung học cơ sở Tân Quý Tây. Cộng thêm số tiền có được từ những bó rau muống trồng tại nhà, tổng thu nhập cả tháng của cả đình được khoảng 10 triệu đồng.
Số tiền này được dùng để trang trải mọi sinh hoạt, tiền học phí cho ba chị em... Dù vậy, ba mẹ của cô không có ý nghĩ thúc ép con phải đi diễn để kiếm tiền. "Dù gia đình nhà tôi đúng là khó khăn về tiền bạc nhưng rất hiểu cho lựa chọn của con. Làm gì thì làm, việc học vẫn quan trọng nhất", chị Mai nói thêm.
Còn về món tiền thưởng tổng cộng 250 triệu đồng nhận được sau 2 lần thi, chị Mai chia sẻ dù Kim Hoàng có mong muốn giúp ba mẹ trả nợ và sửa sang lại nhà cửa, nhưng chị chỉ dành một phần để trả nợ, chữa bệnh xơ gan cho ông xã.
Phần còn lại để lo cho tương lai và chuyện học tập của 3 đứa con gái chứ gia đình chưa nghĩ đến việc sửa chữa mái ấm dù căn nhà cấp 4 nằm sâu trong ấp nghèo của huyện Bình Chánh (TP HCM) đã xuống cấp trầm trọng.
Khi được hỏi về tính cách của con gái trong đời thường, chị Mai chia sẻ Kim Hoàng là người vô tư, vui vẻ và hay nói đùa. Tuy nhiên, chị không biết con có năng khiếu diễn.
Khi con chia sẻ thông tin đăng ký thi Thách thức danh hài, cả nhà đều bất ngờ. Trong cả 2 lần thi, Kim Hoàng đều đi một mình mà không có người thân bên cạnh. Mãi đến khi chương trình được phát sóng, cả nhà mới được xem thể hiện của con gái.
Điều gây bất ngờ nhất với chị Mai chính là Kim Hoàng nhớ rất kỹ những chuyện xảy ra cách đây nhiều năm như việc chiếc TV trắng đen bị mất cắp, chuồng vịt bị sét đánh và dùng đó làm đề tài để chọc cười thành công hai cây hài Trấn Thành và Trường Giang.
 Mẹ Kim Hoàng cho biết số tiền thưởng dùng để trả nợ, chữa bệnh cho chồng và lo cho việc học của 3 con gái.
Kim Hoàng là thí sinh nổi bật nhất của Thách thức danh hài mùa 4. Trong lượt thi đầu tiên, cô chiến thắng 100 triệu đồng chỉ nhờ hát duy nhất một ca khúc của Lê Cát Trọng Lý với biểu cảm “tỉnh rụi".
Bước vào vòng Gala dành cho các thí sinh có thể hiện xuất sắc tại vòng ngoài, Kim Hoàng chọn cách xưng hô huynh, muội theo phong cách phim kiếm hiệp và kể những câu chuyện gắn liền với cuộc sống của mình.
Đến vòng cuối cùng, thí sinh gây tranh cãi vì có tiểu phẩm không tốt bằng các vòng trước nhưng vẫn khiến Trấn Thành bật cười, mang về 150 triệu đồng. Cô cũng là thí sinh duy nhất chiến thắng vòng Gala của mùa giải năm nay.
Trước đó, Trấn Thành nhận xét về Kim Hoàng: “Cuộc thi này đặc biệt không cần diễn xuất mà phải có sự duyên dáng, ứng biến thông minh. Chúng tôi cười vì sự chân thật, tình huống xảy ra trên sân khấu, Kim Hoàng thông minh khi làm được điều đó”.
Theo Phương Giang/ Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)