Đến lượt nam ca sĩ bị tố cưỡng ép đồng nghiệp cởi áo nhiều lần

Google News

Thành viên nhóm nhạc nam nổi tiếng bị tố cáo có hành vi quấy rối đồng nghiệp nữ.

Trên một diễn đàn mạng Hàn, cô gái A là một nghệ sĩ nhạc kịch truyền thống, chia sẻ lại câu chuyện hợp tác làm việc nhiều tháng cùng nam ca sĩ nổi tiếng N và bị anh ta quấy rối.
 Nghệ sĩ nhạc kịch truyền thống Hàn thường không mấy tên tuổi so với ca sĩ.
Chuyện bắt đầu khi A nhận được cú điện thoại từ một người của công ty truyền thông đề nghị cô hợp tác với ca sĩ nổi tiếng. Khoảng 1 tháng sau, phía ca sĩ N liên lạc lại và hỏi cô có muốn tham gia biểu diễn ở thành phố Jeongju vào tháng 10.2017, nơi cô có thể diễn solo và hát một bài cùng ban nhạc. Nữ nghệ sĩ A vui vẻ đồng ý.
Theo lời kể của A, trong buổi tập luyện đầu tiên được thu âm, có 3 người có mặt trong lúc cô chơi piano. Sau đó nam ca sĩ N mời cô vào phòng tập của anh ta. N cho cô xem một video quay trước phần trình diễn của cô được đăng sớm lên You Tube. Thấy vậy, A yêu cầu anh ta gỡ video xuống nhưng anh ta đưa ra yêu cầu cô phải cởi quần áo.
 Việc được biểu diễn trong một vở nhạc kịch hay một sân khấu là điều mơ ước với một nghệ sĩ nhạc kịch truyền thống.
Cô rời đi nhanh nhất có thể và cứ nghĩ rằng đó là một lời nói sai lầm của A bởi một ngôi sao chắc không quan tâm đến ngoại hình của cô. Nhưng điều làm cho việc này tồi tệ hơn cả là một trong những người ở trong phòng khi cô chơi đàn piano là vợ của N.
Ngày hôm sau, N gọi cho cô và nói với cô “phải chỉnh sửa lại cơ thể” vì cô sẽ không có màn biểu diễn tốt được vào tháng 10. A kiên trì với dự án nhưng trong ngày tập thứ 2, N tiếp tục bảo cô cởi quần áo dù trong phòng có người thứ ba. N còn đưa ra lý do anh ta không phải vì anh ta quan tâm đến cô mà bởi ngay cả các vũ công ballet cũng thường thay đồ trong lúc tập luyện. Nhưng A đã từ chối không cởi bỏ quần áo.
Thậm chí khi ra xe, người có mặt trong phòng tập lúc nãy còn nói với A: “Bây giờ cô đang ở dưới cùng của bậc thang. Nếu cô muốn leo lên, cô nên làm những gì N nói”.
 "Nếu muốn leo lên cao, cần phải nghe lời" - lời nhắc nhở khiến người nghe hiểu hơn về sự thật trong showbiz Hàn.
Sau nhiều lần do dự, A cuối cùng nhắn tin cho N vào ngày hôm sau. Cô xin lỗi vì hành vi của mình và muốn được tiếp tục chuẩn bị cho buổi trình diễn. Lần này, N tiếp tục yêu cầu cô cởi quần áo và chụp hình. Anh ta nói anh ta muốn chỉ cho cô xem ngực của cô như thế nào.
N kết thúc việc chụp ảnh A mà không có sự cho phép của cô. Sau đó anh ta đưa những hình ảnh nhạy cảm này thành một video. Nam ca sĩ này nói rằng video là để xem cơ thể của A chuyển động như thế nào trong lúc biểu diễn. Những ngày sau đó, A phải để nam ca sĩ này nhìn thấy cơ thể cô trong lúc thay trang phục. Nữ nghệ sĩ A đã có một buổi trình diễn nhưng quyết định không bao giờ gặp lại nam ca sĩ N. Cô từ chối cung cấp một tấm hình chụp cùng N.
Theo Đức Kiên/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)