Kim Lý từ bỏ điều này để sống hạnh phúc bên Hồ Ngọc Hà

Google News

Kim Lý từng được biết đến là một diễn viên điện ảnh nhưng 3 năm gần đây, anh đã không còn hoạt động trong lĩnh vực này nữa. Đặc biệt, từ khi yêu Hồ Ngọc Hà anh luôn sát cánh bên cô khiến dân tình mộ vô cùng ngưỡng mộ.

Từ một ngôi sao tiềm tàng, có vóc dáng vạm vỡ và ngoại hình nam tính - mẫu nhân vật nam chính mà điện ảnh Việt luôn cần, Kim Lý đã rời xa điện ảnh được gần 3 năm. Hiện tại, cuộc sống của anh xoay quanh gia đình, mối tình với Hồ Ngọc Hà và những hoạt động riêng ở nước ngoài. Thỉnh thoảng, anh cùng Hồ Ngọc Hà dự các sự kiện của showbiz Việt, tháp tùng bạn gái đi diễn trong và ngoài nước. Còn sự nghiệp điện ảnh gần như đã chững lại.
Năm 2014, Kim Lý xuất hiện trong showbiz Việt như một tên tuổi mới đầy hứa hẹn. Từ một nhân vật xa lạ, tên anh có hàng chục nghìn lượt tìm kiếm trên Google và 31.000 lượt theo dõi qua Facebook "chỉ sau một đêm", nhờ là diễn viên Hương Ga kiêm "người tình tin đồn" của Trương Ngọc Ánh, một ngôi sao quyền lực khi đó.
Bộ phim là sản phẩm chính của Kim Lý nhưng mối tình với Trương Ngọc Ánh mới là chi tiết gây chú ý, giúp anh được khán giả quan tâm trong rất nhiều diễn viên mới. Đến phim thứ hai, Vệ sĩ Sài Gòn (2016), Kim Lý cũng được ưu ái giao vai soái ca bên cạnh "ông hoàng phòng vé" lúc đó là Thái Hòa.
Vào năm 2014, Trương Ngọc Ánh và Kim Lý cũng công bố dự án phim I am Wanted với kinh phí 85 tỷ đồng do cả hai cùng sản xuất với ê-kíp từ Hollywood. Thế nhưng, phim này chưa từng ra rạp và lặn mất tăm như chưa từng được công bố.
Sau 2 phim ra rạp, nhận định thất bại hay thành công với Kim Lý còn là quá sớm. Nhiều diễn viên phải qua từ 5 đến 10 phim mới đủ hình thành một sự nghiệp đáng để bình luận. Nhưng vấn đề với Kim Lý là chỉ sau 2 phim, sự nghiệp của anh đã chững lại, không có dấu hiệu bước tiếp.
Đến năm 2017, sau khi chia tay Trương Ngọc Ánh thì Kim Lý công khai tình cảm với Hồ Ngọc Hà sau khi đóng chung rất tình cảm trong MV có cảnh nóng Cả một trời thương nhớ. Đây cũng là mối tình công khai thoải mái nhất của nữ ca sĩ từ trước đến nay khi cả hai gần như cùng nhau "đi khắp thế gian": tình cảm từ trong MV, trên sân khấu, trong các bữa tiệc showbiz lẫn ngoài đời thực, bên cạnh gia đình của nhau và đi du lịch nhiều nước trên thế giới.
Trong lễ giáng sinh 2018, Kim Lý đã đăng tải trên trang cá nhân lời chúc mừng Noel đến bạn bè, người thân nhưng điều được chú ý hơn cả là khoảnh khắc khoá môi Hồ Ngọc Hà ngọt ngào dưới tháp Eiffel. Kể từ khi công khai mối quan hệ tình cảm, cặp đôi không ngại trao nhau những nụ hôn như vậy dù ở những nơi đông người, trong MV ca nhạc. Đây là điều mà trong tất cả các mối quan hệ trước đó Hà Hồ đều rất kín kẽ.
Kim Ly tu bo dieu nay de song hanh phuc ben Ho Ngoc Ha
Gia đình Kim Lý và Hồ Ngọc Hà dùng tiệc chung. 
Sau đó, mẹ Hồ Ngọc Hà chia sẻ hình ảnh gặp gỡ gia đình diễn viên Kim Lý tại Thụy Điển. Trong buổi tiệc gia đình, bé Subeo ngồi lên lòng Kim Lý, còn Hồ Ngọc Hà ngồi bên cạnh. Nhiều bạn bè đã gửi lời chúc hạnh phúc đến hai bên gia đình. Không ít người cho rằng ngày vui của Hồ Ngọc Hà và Kim Lý không còn xa. Và cho đến hiện tại, dân tình tin chắc rằng Kim Lý đã không còn muốn quay lại với diễn xuất để dành thời gian hạnh phúc bên bạn gái xinh đẹp Hồ Ngọc Hà.
Theo Khánh My/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)