Kim Lý làm gì mà khiến 2 kiều nữ quyến rũ nhất Vbiz phải say đắm?

Google News

Không phải ngẫu nhiên mà nam diễn viên điển trai Kim Lý lại vướng vào nghi án ái tình với hai kiều nữ xinh đẹp Trương Ngọc Ánh và Hà Hồ.

Sở dĩ nói như vậy bởi Kim Lý vướng nghi án tình cảm với hai người đẹp trùng với thời điểm ra mắt bộ phim và ra mắt MV mới. Thế nên, nhiều người không khỏi đặt câu hỏi, liệu có phải nam diễn viên điển trai cùng hai người đẹp đang tung chiều trò để quảng cáo hay thực sự là có tình cảm với nhau.
Trước hết, chúng ta không thể phủ nhận Kim Lý là một chàng trai có sức hấp dẫn không hề nhỏ đối với phái nữ, bởi anh chàng không chỉ sở hữu ngoại hình bắt mắt, thông minh mà còn xuất thân trong một gia đình có gia thế hoành tráng.
Sức hút khó cưỡng từ Kim Lý
Không phải ngẫu nhiên mà cả Hà Hồ và Trương Ngọc Ánh cùng chọn Kim Lý. Anh chàng sở hữu nhiều lợi thế mà không phải nam diễn viên nào cũng có được.
Nam diễn viên Kim Lý sinh ra và lớn lên tại Thụy Điển, là con duy nhất trong gia đình. Cha mẹ nam diễn viên điển trai đều công tác trong ngành giáo dục.
Ngoài ra, bố anh còn hoạt động kinh doanh với nhiều cửa hiệu tại Mỹ, còn mẹ anh từng làm việc cho tổ chức Liên hiệp quốc của Thụy Điển. Cả hai hiện đã nghỉ hưu, dành thời gian chăm sóc khu vườn tại gia.
Mặc dù là con trai duy nhất trong một gia đình giàu có, học thức nhưng Kim Lý tự lập từ rất sớm. Khi mới 14 tuổi, Kim Lý đã biết đi làm kiếm tiền. Vậy nên nam diễn viên rất trân trọng giá trị của cuộc sống. Anh rất hiếm khi bỏ lại đồ ăn, dù ngon dù dở.
Sau khi khởi nghiệp, bố mẹ Kim Lý cũng không hỗ trợ anh về mặt tài chính mà chỉ ủng hộ về mặt tinh thần. Ở tuổi 30, có trong tay khối tài sản không nhỏ nhưng nam diễn viên tự hào đó là những đồng tiền lao động chân chính, được anh kiếm từ những giọt mồ hôi, công sức của mình.
Kim Ly lam gi ma khien 2 kieu nu quyen ru nhat Vbiz phai say dam?
Kim Lý là người đàn ông hấp dẫn về cả ngoại hình lẫn trí tuệ. 
Nam diễn viên là người được bố mẹ giáo dục khá kỹ càng và cẩn thận. Kim Lý nói trôi chảy 4 thứ tiếng Thụy Điển, Anh, Pháp và Tây Ban Nha.
Ngoài đời, Kim Lý là người thân thiện, khéo léo và cách giao tiếp của anh đều khiến những người xung quanh cảm thấy hài lòng và khen ngợi.
Kim Lý luôn tâm niệm: “Dù xuất hiện ở đâu, bạn cũng hãy nhớ mình là một quý ông. Hãy luôn giữ những cử chỉ, thái độ lịch sự, nhã nhặn với tất cả mọi người”.
Anh cũng đặc biệt ga lăng với phái yếu. Nếu đi chung xe với người đẹp, nam diễn viên xuống trước và mở cửa cho họ như một phép lịch sự. Khi gặp lại bạn diễn chung hoặc một người quen, nếu là phụ nữ, Kim Lý luôn dành một cái ôm nhẹ nhàng, và bắt tay nếu là đàn ông.
Ngoài ra, Kim Lý còn được bạn bè trêu đùa gọi là “miss Vietnam” vì anh trả lời phỏng vấn quá khéo léo, thông minh. Nam diễn viên luôn bình tĩnh, tự tin trả lời trước mọi câu hỏi như sẵn có trong đầu đáp án cho ngân hàng câu hỏi đã học thuộc từ trước.
Điểm thu hút của Kim Lý là nụ cười luôn thường trực trên gương mặt nam tính. Nụ cười cho biết thần thái và cảm xúc. Nắm được bí quyết này, Kim Lý luôn cười thật tươi khi chụp ảnh cùng người hâm mộ. Ngoài ra, anh cũng luôn thân thiện và cởi mở với mọi người xung quanh.
Bởi sự nổi bật đó nên cũng không khó hiểu khi Kim Lý có thể trở thành chỗ dựa ấm áp cho Trương Ngọc Ánh và Hà Hồ sau những đổ vỡ trong chuyện tình cảm. Điều đó thể hiện ở sự kết hợp ăn ý của anh khi đóng cùng hai người bạn diễn xinh đẹp.
Kim Ly lam gi ma khien 2 kieu nu quyen ru nhat Vbiz phai say dam?-Hinh-2
Kim Lý dính nghi án tình ái với hai kiều nữ hot nhất Vbiz. 
Với Trương Ngọc Ánh, Kim Lý là người đàn ông ga lăng, cuốn hút. "Cô Dần" cho biết chính sự từng trải và lãng mạn ở Kim Lý đã thuyết phục cô mở cửa trái tim sau hôn nhân đổ vỡ với Trần Bảo Sơn.
Còn Hà Hồ, khi được hỏi về Kim Lý, nữ ca sĩ cho biết: "Tôi không phủ nhận Kim Lý quá hấp dẫn. Tôi chưa bao giờ là người phải đi mời nam diễn viên, mà việc đó do êkíp làm, nhưng lần này tôi chủ động mời Kim Lý."
Tình cảm thật sự hay chiêu trò?
Cả 2 cặp đôi này đều bị đồn yêu nhau sau các dự án giải trí. Tuy nhiên, họ chọn cách phủ nhận hoặc im lặng.
Trước đó, mối quan hệ giữa Trương Ngọc Ánh và Kim Lý từng tốn không ít "giấy mực" của báo chí. Sau khi đóng cặp trong Hương Ga, cả hai dính nghi án "phim giả tình thật" khi nhiều lần công khai tình tứ và úp mở chuyện tình cảm.
Và vào tháng 11 năm ấy, trong bữa tiệc ăn mừng thành công của "Hương Ga", Trương Ngọc Ánh và Kim Lý đã có những cử chỉ thân mật trước mặt fan. Lúc ấy, họ bị đồn thổi là đang hẹn hò, tuy nhiên người trong cuộc chọn cách im lặng.
Cho đến đầu năm 2015, bất ngờ chính Kim Lý đã công khai tình cảm với Trương Ngọc Ánh. Trương Ngọc Ánh từng cho biết tình cảm giữa cô và Kim Lý đã trên mức tình bạn. Trong các sự kiện, Trương Ngọc Ánh và Kim Lý luôn dính sát nhau và dành những lời có cánh cho đối phương.
Thế nhưng đến giữa tháng 12, tức là chỉ sau đúng 1 tháng cặp đôi thể hiện tình cảm, Kim Lý bất ngờ nói: "Chúng tôi chia tay không vì có chuyện gì không ổn xảy ra cả. Chỉ là khi không còn yêu nhau nữa, hai người sẽ chọn đi về hai hướng khác".
Điều đáng ngờ là chuyện tình cảm ồn ào của cặp đôi diễn ra ngay sau khi ra mắt phim Hương Ga khiến bộ phim này nổi như cồn ngay sau đó.
Đặc biệt, mỗi khi có hoạt động quảng bá cho Hương Ga, cả hai vẫn vui vẻ xuất hiện cùng nhau. Chính vì thế, một số người cho rằng đây chỉ là "chiêu" để họ quảng bá cho bộ phim Hương Ga.
Về phía Hồ Ngọc Hà, sau khi MV mới ra mắt, cô cũng luôn dành những lời có cánh cho Kim Lý. Thậm chí, Kim Lý còn bỏ kỳ nghỉ để bay sang Thái Lan dự sự kiện cùng Hồ Ngọc Hà mặc cho những đồn đoán trôi nổi trên mạng.
Kim Ly lam gi ma khien 2 kieu nu quyen ru nhat Vbiz phai say dam?-Hinh-3
Kim Lý đang lặp lại "kịch bản" với Hà Hồ? 
Hoặc mới đây, Hà Hồ đăng ảnh cô đang ngồi cạnh một người đàn ông có vóc dáng khá giống với Kim Lý trong chuyến máy bay đáp đến Úc. Liệu rằng, đây có phải là kịch bản "yêu" của cả hai.
Nhiều cư dân mạng cũng cho rằng cả hai đang dùng chuyện "yêu" để lăng xê tên tuổi của mình.
Theo LiLy/Giadinh.net

>> xem thêm

Bình luận(0)