Kim Lý dành nhiều lời khen cho Hà Hồ trong vai trò làm mẹ

Google News

Nam diễn viên khẳng định mình may mắn vì có nhiều thứ quý giá trong cuộc sống. Anh đã dành lời khen cho Hà Hồ vì luôn dành thời gian chăm sóc con.

Mới đây, trên trang cá nhân của người quản lí gắn bó với Kim Lý suốt 10 năm dài đã đăng tải đoạn clip mà ông xã Hà Hồ nói về lí do học tiếng Việt. Anh cho biết động lực là con gái Lisa yêu cầu và muốn trò chuyện với người thân của Hà Hồ.

Kim Lý tâm sự: "Lúc Kim đến Việt Nam, Kim không biết một từ tiếng Việt. Nhưng khi Kim quen Hà và sống trong gia đình của Hà, Kim thường xuyên ăn tối với cả gia đình. Kim luôn cảm thấy căng thẳng và hồi hộp vì không thể trò chuyện với người nhà của Hà. Kim quyết tâm học tiếng Việt. Phát âm rất khó, nhất là với người nước ngoài như Kim. Lisa cũng nói với Kim: "Ba ơi, ba nói tiếng Việt đi". Vì Lisa biết Kim không thể nói rành tiếng Việt. Kim mới nói với Lisa: "Ba nói tiếng Thụy Điển được không?". Lisa không chịu và muốn Kim nói tiếng Việt".

Kim Ly danh nhieu loi khen cho Ha Ho trong vai tro lam me

Kim Ly danh nhieu loi khen cho Ha Ho trong vai tro lam me-Hinh-2

Kim Lý nói về lí do không muốn sinh thêm con cực đáng yêu, nói một câu đủ hiểu Hà Hồ làm vợ thế nào

Kim Ly danh nhieu loi khen cho Ha Ho trong vai tro lam me-Hinh-3

Kim Ly danh nhieu loi khen cho Ha Ho trong vai tro lam me-Hinh-4

Kim Lý có tổ ấm cực hạnh phúc bên Hà Hồ.

Nam diễn viên khẳng định mình may mắn vì có nhiều thứ quý giá trong cuộc sống. Anh đã dành lời khen cho Hà Hồ: "Kim rất thích chơi với con. Lúc trước, Kim muốn có thêm em bé. Nhưng sau nuôi con được 3 năm, Kim hiểu sự vất vả. Hà rất giỏi. Hà có nhiều công việc nhưng khi về nhà, Hà luôn nấu ăn và chăm sóc Lisa - Leon. Điều này rất khó, rất nỗ lực. Kim và Hà luôn đưa con đi học vào buổi sáng và đón con vào buổi chiều. Lisa và Leon có nhiều hoạt động trong ngày. Kim và Hà luôn cố tham gia cùng con. Kim muốn hiểu văn hoá Việt Nam nhiều hơn. Kim hi vọng sẽ sống ở Việt Nam vì có gia đình và sự nghiệp ở đây".

Hà Hồ và Kim Lý là cặp đôi đình đám của làng giải trí Việt. Cả hai hạnh phúc vì có cặp sinh đôi Lisa và Leon chào đời. Dù bận rộn công việc nhưng cả hai vẫn cố gắng hoàn thành nhiệm vụ của "bố mẹ bỉm sữa" và luôn chăm sóc mọi hoạt động của các con trong tuổi ăn tuổi lớn.

* Tiêu đề bài viết đã được biên tập lại.
Theo Bảo Quỳnh/Thương Hiệu và Pháp Luật

>> xem thêm

Bình luận(0)