Không tước vương miện Ngân Anh, bất công cho Nguyễn Thị Thành?

Google News

"Dao kéo" mũi nhưng Lê Âu Ngân Anh vẫn đăng quang Hoa hậu Đại dương còn Nguyễn Thị Thành vì 8 chiếc răng sứ mà cô bị tước danh hiệu Á khôi Du lịch.

>>>> Mời quý độc giả xem video "Lê Âu Ngân Anh nói về nghi vấn mua giải, phẫu thuật thẩm mỹ". Nguồn Zing.
Khong tuoc vuong mien Ngan Anh, bat cong cho Nguyen Thi Thanh?
 Nguyễn Thị Thành - Á Khôi 1 cuộc thi Hoa Khôi Du Lịch 2017 từng bị tước vương miện vì đã "trót" bọc răng sứ trước khi tham gia cuộc thi.
Cách đây không lâu, vụ việc Á khôi Du lịch Nguyễn Thị Thành bị tước danh hiệu vì 8 chiếc răng sứ khiến dư luận "dậy sóng" một thời gian. Xảy ra sự việc này, cô đã chính thức trở thành người đẹp Việt đầu tiên bị thu hồi danh hiệu. Bởi, trước Nguyễn Thị Thành, chưa từng có tiền lệ một người đẹp nào bị thu hồi danh hiệu trong lịch sử các cuộc thi nhan sắc quy mô toàn quốc.
Ngoài việc bị mất danh hiệu Á khôi, Nguyễn Thị Thành còn bị tuốt mất cơ hội tham dự cuộc thi Miss Eco International tại Ai Cập khiến cô tham dự cuộc thi sau đó bị mang tiếng "thi chui".
Khong tuoc vuong mien Ngan Anh, bat cong cho Nguyen Thi Thanh?-Hinh-2
8 chiếc răng sứ khiến đường đến với danh hiệu trong cuộc thi sắc đẹp của Nguyễn Thị Thành gian nan.
Nhiều người gọi Nguyễn Thị Thành là "người đẹp xấu số", "người đẹp răng sứ" cũng vì 8 chiếc răng sứ mà cô phải nhận trái đắng khi "Quy chế tổ chức thi Hoa hậu, Hoa khôi, Người đẹp" do Bộ VHTTDL ban hành, tiêu chuẩn của thí sinh phải là "chưa qua giải phẫu thẩm mỹ".
Khong tuoc vuong mien Ngan Anh, bat cong cho Nguyen Thi Thanh?-Hinh-3
Nguyễn Thị Thành khoe vương miện được giữ lại sau khi bị tước danh hiệu Á khôi Du lịch 2017. 
Giống như Nguyễn Thị Thành từng can thiệp thẩm mỹ trước khi tham gia cuộc thi sắc đẹp nhưng Lê Âu Ngân Anh vẫn đăng quang danh hiệu Hoa hậu Đại dương 2017 dù nhan sắc bị đánh giá "kém xinh". "Tôi từng làm mũi vào đầu năm ngoái. Thời điểm đó, tôi không có ý định vào nghề hay thi hoa hậu mà chỉ đơn giản là “ham quảng cáo”. Không chỉ được làm miễn phí mà tôi còn có thêm chút thu nhập, lại được đẹp hơn thì tại sao không? Nhưng trước khi quyết định tham gia cuộc thi Hoa hậu Đại dương Việt Nam, tôi đã tháo bỏ đệm mũi" - tân Hoa hậu Đại dương thừa nhận.
Khong tuoc vuong mien Ngan Anh, bat cong cho Nguyen Thi Thanh?-Hinh-4
 Hoa hậu Đại dương 2017 Lê Âu Ngân Anh.
Ngoài việc công khai từng "dao kéo" mũi, Lê Âu Ngân Anh vướng nghi vấn bơm môi trước đêm chung kết cuộc thi diễn ra. Tuy nhiên, cô được phía Ban tổ chức (BTC) cuộc thi lên tiếng bảo vệ, thừa nhận danh hiệu.
Khong tuoc vuong mien Ngan Anh, bat cong cho Nguyen Thi Thanh?-Hinh-5
 Hình ảnh cận cảnh nhan sắc của Ngân Anh trong đêm chung kết.
Điều đáng nói là trong văn bản đơn vị tổ chức cuộc thi Hoa hậu Đại dương gửi Bộ VHTT&DL, Cục Nghệ thuật Biểu diễn (Cục NTBD) có kết luận của bác sĩ khẳng định, Ngân Anh không phẫu thuật thẩm mỹ dù đã từng "dao kéo" mũi.
Khong tuoc vuong mien Ngan Anh, bat cong cho Nguyen Thi Thanh?-Hinh-6
 Cư dân mạng bất bình thay Nguyễn Thị Thành vì Ngân Anh đăng quang Hoa hậu khi từng thừa nhận phẫu thuật thẩm mỹ.
Một số người lên tiếng bất bình cho Nguyễn Thị Thành khi Lê Âu Ngân Anh vẫn đang đội trên đầu vương miện 3,2 tỷ. Chia sẻ bài viết liên quan đến cuộc thi Hoa hậu Đại dương, facebooker Ngược Nắng băn khoăn với Nguyễn Thị Thành: "Em đọc bài này chưa. Như này là không công bằng với em".
Theo Bảo Ngọc/ Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)