Tân Hoa hậu Đại dương Lê Âu Ngân Anh đang bị “ném đá” quá tay?

Google News

(Kiến Thức) - Vừa chạm vào chiếc vương miện 3,2 tỷ, tân Hoa hậu Đại dương Lê Âu Ngân Anh đã phải quay cuồng trong cơn bão lời chê của dư luận.

>>>> XEM clip phần thi ứng xử của Lê Âu Ngân Anh tại cuộc thi Hoa hậu Đại dương (nguồn YouTube):
Sau một cuộc thi nhan sắc, người đoạt vương miện phải đối mặt với những lời khen chê là lẽ thường tình. Lê Âu Ngân Anh cũng không ngoại lệ.
Thế nhưng, hơn cả những lời chê, cô gái tưởng như hạnh phúc nhất trong số 33 thí sinh Hoa hậu Đại dương ấy lại cũng là thí sinh đen đủi, nhận nhiều lời chỉ trích nhất, bị chê sấp mặt ngay khi vừa được xướng tên đăng quang hoa hậu.
Tan Hoa hau Dai duong Le Au Ngan Anh dang bi “nem da” qua tay?
 Lê Âu Ngân Anh đăng quang Hoa hậu Đại dương 2017. Ảnh: BTC
Trước hết, phải nói rằng dư luận không có gì sai khi mà, yếu tố quyết định lên ngôi trong con mắt công chúng vẫn là nhan sắc. Và rõ ràng, sắc đẹp của Lê Âu Ngân Anh chưa thỏa mãn con mắt của khán giả. Đã thế, cô lại còn vướng vào chuyện phẩu thuật thẩm mỹ. Điều đó khiến cô vấp phải sự phản ứng dữ dội khi đoạt ngôi vị cao nhất.
Nhưng tân Hoa hậu Đại dương Lê Âu Ngân Anh liệu có bị "ném đá" quá tay?
Lê Âu Ngân Anh sở hữu thân hình đẹp điều đó không ai bàn cãi. Cô gái 22 tuổi cao 1,74 m và có số đo ba vòng khá hoàn hảo 85-58-94. Thậm chí vòng eo con kiến của Ngân Anh cũng thuộc hàng hiếm, ít mỹ nhân có được.
Tan Hoa hau Dai duong Le Au Ngan Anh dang bi “nem da” qua tay?-Hinh-2
 Đôi môi thiếu tự nhiên khiến tân Hoa hậu Đại dương bị ném đá. Ảnh: Tuổi Trẻ
Lê Âu Ngân Anh chưa phải "tuyệt sắc giai nhân", thậm chí kém sắc so với Top 5 Hoa hậu Đại dương 2017, nhưng một cuộc thi nhan sắc, hoa hậu được chọn căn cứ trên một quá trình chứ không phải là những gì diễn ra trong đêm chung kết.
Và hơn tất cả, tiêu chí của cuộc thi Hoa hậu Đại dương không hướng đến vẻ đẹp hoàn hảo như lời giám khảo cuộc thi chia sẻ.
“Các thí sinh không cần phải đẹp hoàn hảo. Các bạn cũng không cần trở thành một siêu mẫu với những bước catwalk điêu luyện hay vẻ đẹp chuẩn mực như một Hoa hậu Việt Nam. Nhưng người chiến thắng phải là người có nhiệt huyết, có trái tim rộng mở và khao khát muốn làm gì đó cho môi trường và cuộc sống tốt đẹp hơn”, diễn viên Kim Khánh - thành viên ban giám khảo cho biết.
Chưa kể đến, trong số hàng chục hoa hậu đã từng được vinh danh với nhan sắc rạng ngời thì cũng nào có mấy ai làm được những điều có ý nghĩa, xứng danh với vương miện.    
Tan Hoa hau Dai duong Le Au Ngan Anh dang bi “nem da” qua tay?-Hinh-3
 Hình ảnh Lê Âu Ngân Anh trong đêm chung kết. Ảnh: BTC
Tan Hoa hau Dai duong Le Au Ngan Anh dang bi “nem da” qua tay?-Hinh-4
 Lê Âu Ngân Anh và các thí sinh trong Top 5. Ảnh: BTC
Vậy nên chăng, thay vì "ném đá" không thương tiếc tân Hoa hậu Đại dương, hãy để cho Lê Âu Ngân Anh dần chứng minh chiếc vương miện dành cho cô là xứng đáng qua những hành động thiết thực.
Vẻ đẹp ngoại hình có thể dần hoàn thiện, điều mà Lê Âu Ngân Anh cần hơn cả là vẻ đẹp tâm hồn!

Lê Âu Ngân Anh quê gốc ở Tiền Giang, sinh năm 1995; cao 1,74m; nặng 50kg; số đo ba vòng 85-58-94. Tân Hoa hậu tốt nghiệp trường Quốc tế Pháp ở TP HCM. Sau tốt nghiệp, Ngân Anh đã đăng ký chương trình cao học của trường Salford International University, UK chuyên ngành MBA (Master of Business Administration).

Trước khi tham gia Hoa hậu Đại dương Việt Nam, Lê Âu Ngân Anh từng thử sức ở cuộc thi Hoa khôi Du lịch Việt Nam 2017 và lọt vào top 8 chung cuộc.

Hồng Khoa

>> xem thêm

Bình luận(0)