Khoe ảnh diện bikini nắm tay trai lạ, Minh Hằng khiến fan phát sốt

Google News

Nhiều khán giả cho rằng, đây là người yêu của nữ HLV "The Face 2018".
 

Cách đây vài giờ, Minh Hằng hào hứng chia sẻ ảnh cô diện bikini 2 mảnh cực nóng bỏng khoe dáng trên biển tại hòn đảo thiên đường Maldives. Một điều đáng chú ý, trong ảnh, nữ HLV The Face 2018 đang nắm tay một chàng trai và nhắn nhủ: "Theo em!".
Hình ảnh này sau khi chia sẻ ngay lập tức thu hút nhiều sự chú ý. Bên cạnh những bình luận dành lời khen cho vóc dáng quyến rũ cùng thần thái tươi tắn của nữ ca sĩ Minh Hằng, đa số khán giả đều không khỏi thắc mắc liệu đây có phải là tay của người yêu Minh Hằng hay không. Tuy nhiên, cũng có ý kiến khẳng định đây chắc chắn là một nửa của HLV The Face 2018 chứ không phải là nghi vấn nữa.
Khoe anh dien bikini nam tay trai la, Minh Hang khien fan phat sot
 

Khoe anh dien bikini nam tay trai la, Minh Hang khien fan phat sot-Hinh-2
 Minh Hằng diện bikini nóng bỏng, nắm tay trai lạ trên biển.

Minh Hằng là một trong những nghệ sĩ khá kín tiếng về đời sống riêng tư. Thời điểm cô chia sẻ mình đã có người yêu, nhiều khán giả đồn đoán bạn trai của Minh Hằng là đại gia giàu có tuy nhiên, Minh Hằng phủ nhận và cho biết người yêu từng phải mượn tiền mình để làm ăn.
"Anh ấy hơn tôi 10 tuổi. Khi người này xuất hiện cũng rất nhẹ nhàng, bắt đầu từ mối quan hệ bạn bè, gặp gỡ rồi đi chơi với nhau. Sau đó, chúng tôi nhận ra cả hai có nhiều điểm chung, khi ở cạnh nhau được là chính mình. Dần dần tình cảm này lớn hơn và trở thành một mối tình đẹp" - Minh Hằng chia sẻ trong một bài phỏng vấn.
Trong mắt Minh Hằng, bạn trai là người sâu sắc nhưng rất vui tính và luôn chiều chuộng cô. Phủ nhận chuyện người yêu là đại gia, Minh Hằng hạnh phúc tiết lộ anh luôn bảo bọc, che chở cô về mặt tinh thần nhưng cũng rất ghen. Vì vậy, nếu phải đóng những cảnh nhạy cảm, nữ ca sĩ/diễn viên sẽ xin phép người yêu và không cho anh đưa đón đến phim trường.
Theo Song Anh/ VTC

>> xem thêm

Bình luận(0)