Khánh Đơn đăng kí kết hôn với bạn gái hậu chia tay Lương Bích Hữu

Google News

Sau 3 năm chia tay ca sĩ Lương Bích Hữu, Khánh Đơn đã đăng kí kết hôn với người yêu mới khiến dân tình khá bất ngờ.

Sau một thời gian dài tìm hiểu, mới đây, Khánh Đơn đã cầu hôn Huỳnh Như và nhận được sự đồng ý của bạn gái. Sáng 24/12/2018, nam ca sĩ và bạn gái cũng đã đi đăng ký kết hôn và chính thức trở thành vợ chồng hợp pháp.
Khanh Don dang ki ket hon voi ban gai hau chia tay Luong Bich Huu
Khánh Đơn cầu hôn Huỳnh Như. Cả hai đã đăng ký kết hôn vào sáng 24/12/2018. 
Trên trang cá nhân của mình, vợ của Khánh Đơn cũng xúc động tâm sự: "Trong tình yêu càng đơn thần thì sẽ càng hạnh phúc. Bất cứ cặp tình nhân nào yêu nhau dù thời gian bên nhau dài hay ngắn rồi thì họ cũng sẽ phải trải qua giai đoạn "vỡ mộng "về nhau.
Thật may! tình yêu của chúng ta đủ lớn để bước qua được ngưỡng cửa đầy cách trở đó. Nhớ những ngày mới bắt đầu, nghiệt ngã quá, chông chênh quá. Cứ ngỡ rằng rồi thì hai đứa cũng sẽ lạc mất nhau như một trò chơi may rủi hạnh phúc được như hôm nay thật là không phí công phí sức.
Ngày anh đến, tôi bảo anh rằng: "đừng yêu tôi một cách ồn ào, tôi sợ thứ tình cảm ồn ào mà không nên duyên phận, yêu nhỏ thôi đủ để nghe tiếng lòng của nhau là được."
Tôi cũng không cần một buổi cầu hôn phô trương bên ngoài hay một đám cưới xa hoa tráng lệ. Đừng phô trương trước mặt mọi người rồi đến khi duyên phận không trọn vẹn thì chỉ có 2 người trong cuộc đau khổ.
Nói cho cùng nó cũng chỉ là hình thức mà thôi, nó không giúp tôi được bên anh cả đời. Đừng cho tôi 100 thứ hình thức nhưng sự chân thành thì đổi lấy bằng 0. Tôi cần chân thành!
Chân thành đi với nhau đến hết con đường "1 chiếc váy cưới đơn giản thôi và bên cạnh người đàn ông tôi yêu vag người đó cũng yêu tôi là đủ cả rồi". Không phải vì tôi vẽ vời chỉ là thế giới của tôi không muốn lại phải nhìn thấy những cảnh đổ vỡ đau lòng, sợ bản thân mình đi vào vết xe đổ.
Tôi bảo anh: Tôi chỉ muốn cả cuộc đời tôi chỉ 1 lần yêu hết lòng, chỉ 1 lần dành trọn vẹn chân thành cho người đàn ông mà tôi chọn. Chỉ một lần yêu như chết đi sống lại vì cuộc đời này tôi chỉ có 1 lần được sống mà thôi.
Hôm nay! Hẳn là một ngày đặc biệt tôi vẫn còn đang lâng lâng niềm hạnh phúc. Hạnh phúc khi anh dành cho tôi một vị trí quan trọng trong lòng. Nói ra thì nó chỉ là tờ giấy, nhưng nó không phải là tờ giấy tuỳ tiện mà ai anh cũng có thể trao nó, cũng không phải cô gái nào cũng có thể đặt bút kí cùng anh. Nó chỉ là tờ giấy, tờ giấy chứng nhận cho một tinh thần thép khi ở giữa tâm bão, chúng tôi cũng không yếu lòng buông bỏ.
Nó là tờ giấy khiến anh nhọc lòng chọn lựa bạn đời, khiến anh đắn đo khi lựa chọn ngày giờ đều phải đẹp. Nó chỉ là tờ giấy nhưng khi chúng tôi nhìn lên tờ giấy ấy chúng tôi sẽ thấy trách nhiệm về nhau. Một tờ giấy giá trị được hình thành từ nụ cười, từ những giọt nước mắt"
Hôm nay, tôi sẽ đường đường chính chính khoác lên mình chiếc áo danh phận, ở bên anh mà không sợ người khác chỉ trích chê cười. Điều tuyệt vời hơn anh đã thực hiện được tâm nguyện của tôi đứng trước người ông tôn kính nhất trong tôi anh đã làm cho ông rất hài lòng.
Và kể từ hôm nay, tôi trên danh nghĩa sẽ là 1 người vợ, đi cạnh anh như 1 người tình, nằm bên anh như 2 người tri kỷ, sẽ say cùng anh mỗi lúc anh cảm thấy chông chênh yếu lòng...."
Khanh Don dang ki ket hon voi ban gai hau chia tay Luong Bich Huu-Hinh-2
Những khoảnh khắc hạnh phúc của Khánh Đơn và Huỳnh Như. 
Cách đây vài năm, chuyện tình cảm giữa Khánh Đơn và Lương Bích Hữu từng tốn nhiều giấy mực báo giới. Vào thời điểm vừa rộ tin đồn hẹn hò, “cô gái Trung Hoa” từng bị nghi là kẻ thứ 3 xen vào cuộc hôn nhân của Khánh Đơn và vợ cũ.
Tuy nhiên, bất chấp những ồn ào từ dư luận, cả hai vẫn trở thành cặp đôi ăn ý trên sân khấu lẫn ngoài đời, Khánh Đơn còn là tác giả của rất nhiều ca khúc gắn liền tên tuổi Bích Hữu thời bấy giờ.
Đầu năm 2015, nam ca sĩ còn khiến nhiều khán giả ngưỡng mộ khi công khai quỳ gối cầu hôn bạn gái trên sân khấu. Tuy nhiên, chỉ sau đó không lâu, Khánh Đơn lại cho biết anh đã bị Lương Bích Hữu bỏ khi cô sang Canada sinh con cho mình.
Lý do chia tay là do Bích Hữu cho rằng anh không tốt, vô tâm và không có trách nhiệm của người làm cha. Sau 3 năm đường ai nấy đi, trong khi “cô gái Trung Hoa” vẫn một mình làm mẹ đơn thân ở hải ngoại, thì Khánh Đơn đã có bạn gái mới.
Theo đó, nam ca sĩ còn khiến nhiều khán giả chú ý khi chia sẻ cuộc sống hạnh phúc bên người yêu hot girl Huỳnh Như trên mạng xã hội. Ngoài việc dành cho bạn gái những lời khen có cánh, tình cũ của Lương Bích Hữu khẳng định, đây sẽ là cô gái duy nhất được anh gọi bằng “Vợ”.
Theo Minh Anh/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)