Jennifer Lopez gặp sự cố ngượng chín mặt vì diễn sung

Google News

Vì quá nhập tâm vào bài nhảy, Jennifer Lopez gặp sự cố và phải nhờ đến hai vũ công nam dìu đứng dậy.

Giọng ca On the Floor đã có buổi biểu diễn đáng nhớ tại sân khấu Las Vegas đêm 1/6 nhưng lại gặp một sự cố đáng tiếc trên sân khấu.
Với mục đích đem lại buổi diễn mãn nhãn cho khán giả, Jennifer Lopez đã diện trang phục bắt mắt với bodysuit khoe vòng 3 trứ danh.
Nữ ca sĩ trình diễn sung sức, cố gắng khoe vũ đạo đẹp mắt và cơ thể hoàn hảo của mình. Tuy nhiên, vì biểu diễn quá sung sức nên nữ ca sĩ 47 tuổi không thể đứng dậy sau khi thực hiện động tác quỳ gối xoạc chân.
Jennifer Lopez gap su co nguong chin mat vi dien sung
 Khoảnh khắc gặp khó khăn của nữ ca sĩ.
JLo phải nhờ đến sự giúp đỡ của các vũ công. Khoảnh khắc không thể đứng dậy khiến nữ ca sĩ bối rối, trên gương mặt thể hiện rõ sự đau đớn.
Tuy nhiên, trước sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả, JLo tiếp tục biểu diễn sung sức như chưa từng gặp sự cố.
Rút kinh nghiệm, nữ ca sĩ cố gắng giữ thăng bằng trên đôi giày cao gót. Sau khi thay trang phục, cô trở lại sân khấu với vũ đạo "slut drop" cộp mác JLo.
Nữ ca sĩ đang muốn khẳng định mình tại nhà hát AXIS, vì nơi đây từng được nhiều ca sĩ trình diễn như Britney Spears, Cher và diva Celine Dion.
Đây không phải là lần đầu tiên Jennifer Lopez gặp sự cố trang phục. Trước đó, tại một sự kiện hôm 15/5 ở New York, người đẹp đã bị lộ nội y trong thiết kế của Elie Saab.
Jennifer Lopez gap su co nguong chin mat vi dien sung-Hinh-2
Jennifer Lopez trong trang phục Elie Saab gây nhiều tranh cãi.
Jennifer Lopez nổi danh là ca sĩ có vũ đạo sexy, đẹp mắt. Cô từng tổ chức nhiều live show và thành công vang dội. Năm 2016, show diễn All I have tại Planet Hollywood đem về cho nữ ca sĩ số tiền kếch xù lên đến 34,6 triệu USD.
Ngoài lĩnh vực ca hát, giọng ca On the Floor từng lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh. Bộ phim điện ảnh The Boy Next Door đóng cặp với nam diễn viên trẻ Ryan Guzman được giới chuyên môn đánh giá cao.
Sự trở lại lần này tại sân khấu AXIS của JLo được khán giả nhiệt tình ủng hộ bởi sự đa tài và yêu nghề của giọng ca 47 tuổi.
Theo Trọng Huy/ Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)