Huỳnh Hiểu Minh bỏ mặc vợ, nhậu say quên ngày tháng

Google News

Những hình ảnh Huỳnh Hiểu Minh xuất hiện đi chơi khuya với bạn bè được paparazzi ghi lại khiến cư dân mạng nghi ngờ cuộc hôn nhân của anh và Angelababy liệu có được hạnh phúc như vẻ bề ngoại họ vẫn thể hiện trước công chúng?

Mới đây, cánh paparazzi đã tung ra loạt ảnh chụp được hình ảnh Huỳnh Hiểu Minh thoải mái đi ăn uống với bạn bè đến tận khuya, không chỉ thế còn uống cả rượu, đi phải nhờ trợ lý dìu đỡ. Người chụp những tấm ảnh này miêu tả Huỳnh Giáo chủ đứng cũng chẳng thể vững, đi đứng loạng choạng. Trong những hình ảnh ghi lại được, Huỳnh Hiểu Minh đội một chiếc mũ và khẩu trang màu đen, che nửa khuôn mặt, ngoài ra nam diễn viên khiến nhiều người chú ý với chiếc dây chuyền dài trên cổ. Tuy nhiên, nhiếp ảnh gia không hề chụp được những hình ảnh của Angelababy, vì vậy cô nàng không hề cùng ông xã tham gia bữa họp mặt này với bạn bè.
Huynh Hieu Minh bo mac vo, nhau say quen ngay thang
 
Được biết, Angelababy dẫn con trai cùng với gia đình phía cô gồm bố mẹ, em trai và một vài người bạn ra ngoài dùng bữa. Thế nhưng suốt cả hành trình vẫn không thấy hình bóng của Huỳnh Hiểu Minh đâu. Cuối buổi chỉ thấy xe của Huỳnh Hiểu Minh đến đó, bố của Angelababy là người trực tiếp cầm lái. 
Khi Angelababy dẫn con ra ngoài chơi mà không hề có hình bóng của Huỳnh Hiểu Minh, thì nam diễn viên lại đi ăn uống, say xỉn với bạn bè.
Trước đó, trang tin Sina đã đưa tin, vợ chồng Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy đã thắng kiện trong vụ việc bị tung tin ly hôn trên mạng. Blogger tung tin đồn sẽ phải nộp phạt 60.000 NDT (200 triệu đồng). Thông qua hành động này của mình, phía Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy thay cho tuyên bố cuộc hôn nhân của họ vẫn vô cùng hạnh phúc. 
Tuy nhiên, khi thông tin cặp đôi không đi ăn cùng nhau mà lại tách lẻ được đăng tải khiến cư dân mạng Trung Quốc xôn xao, nhiều người đặt câu hỏi cuộc hôn nhân của Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy liệu có được hạnh phúc như vẻ bề ngoại họ vẫn thể hiện trước công chúng?
Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy là cặp vợ chồng đình đám làng giải trí Cbiz. Cặp đôi đã có một đám cưới thế kỷ trong năm 2015 khiến đông đảo người hâm mộ ngỡ ngàng trước quy mô cũng như cung cách tổ chức cùng dàn sao khủng. Không chỉ vậy, xung quanh đám cưới quả là có rất nhiều điểm "nhất" mà từ trước đến nay, hiếm có đám cưới nào có thể như vậy với tổng số tiền chi cho hôn lễ lên tới 31 triệu USD.
Theo Ngọc Anh/Tri thức xanh

>> xem thêm

Bình luận(0)