Huỳnh Hiểu Minh bật mí về ngoại hình của bé Tiểu Hải Miên

Google News

Trong buổi nói chuyện, nam diễn viên Huỳnh Hiểu Minh cũng tiết lộ rằng, anh có vị trí thấp kém nhất trong nhà, sau cả cún cưng của Angela Baby.

Huỳnh Hiểu Minh kết hôn với nữ diễn viên Angela Baby vào năm 2015, cả hai mới chào đón con trai đầu lòng Tiểu Hải Miên vào đầu năm nay.
Mới đây, nam diễn viên xuất hiện trong một tập của chương trình thực tế Trung Quốc- “Nhà hàng Trung Hoa”. Trong chương trình này, Huỳnh Hiểu Minh có dịp gặp lại và trò chuyện với giáo viên đại học cũ về cuộc sống mới của anh.
Huynh Hieu Minh bat mi ve ngoai hinh cua be Tieu Hai Mien
Trong buổi nói chuyện, nam diễn viên phim “Lang Nha Bảng” cũng tiết lộ rằng, anh có vị trí thấp kém nhất trong nhà, sau cả cún cưng của Angela Baby. 
Nếu trong bài phỏng vấn trước, Huỳnh Hiểu Minh đã bật khóc khi nhớ đến giây phút vợ anh phải chịu đau đớn khi lâm bồn, thì trong chương trình thực tế này, anh rất phấn chấn khi nói về con trai của mình. Huỳnh Hiểu Minh đã bật mí rằng, bé Tiểu Hải Miên được thừa hưởng đôi mắt mê hoặc của Angela Baby. Thậm chí, cậu bé Tiểu Hải Miên còn thường xuyên thu hút sự chú ý của người khác bằng cách liếc mắt sang một bên.
Tuy nhiên, nam diễn viên 39 tuổi cũng thừa nhận rằng, việc trở thành cha mẹ không chỉ là niềm vui mà còn là trách nhiệm lớn lao với đứa con của mình. Huỳnh Hiểu Minh luôn cảm thấy nhớ con da diết khi phải xa gia đình.
Ông chồng soái ca cũng đùa rằng, trong nhà anh được xếp hạng thấp kém nhất, sau con trai, 3 con chó và 4 con mèo của Angela Baby. Huỳnh Hiểu Minh hiện đang xếp thứ 10 trong nhà và có nguy cơ "tuột mất" vị trí này nếu vật nuôi nhà anh sinh thêm con.
Theo Quỳnh Trang/Emdep.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)