Ariana Grande ho sặc sụa tại Philippines trước khi hủy show ở VN

Google News

Đoạn video trình diễn ca khúc "Thinking Bout You" của Ariana Grande tại Philippines cho thấy ca sĩ người Mỹ đã nghiêng hẳn người để ho.

Clip Ariana Grande ho sặc sụa khi diễn trên sân khấu Manila (Philippines) trước ngày sang Việt Nam vừa được cộng đồng người hâm mộ nữ ca sĩ chia sẻ trên mạng xã hội. Trước khi hủy show tại TP.HCM, Ariana đã hoàn thành đêm nhạc ở thủ đô Philippines.
Những người hâm mộ nữ ca sĩ cho biết cô rất vất vả mới có thể hoàn thành các ca khúc trong đêm diễn. Bằng chứng là khi hát Thinking Bout You, nữ ca sĩ đã phải ngắt quãng, quay hẳn sang phía khác để ho. Hình ảnh này được cho là trùng khớp với lý do từ phía Ariana về việc hủy diễn.
Ariana Grande ho sac sua tai Philippines truoc khi huy show o VN
 Nữ ca sĩ đã ho khi hát ở Philippines trước ngày tới Việt Nam.
>>> Xem video: Nổ lớn tại buổi biểu diễn của Ariana Grande (nguồn VTV24/ YouTube):
Nguồn tin nội bộ từ ban tổ chức show diễn ở Việt Nam cho hay Ariana Grande đã bị sốt 42 độ, ho kéo dài nên không đảm bảo sức khỏe diễn trong tối cùng ngày. Các hãng tin lớn như Daily Mail, ET Online cho biết giọng ca Side to Side bị viêm phế quản nặng.
Một số ý kiến trên mạng xã hội cho rằng vì sức khỏe không đảm bảo, cộng với cường độ diễn dày đặc nên Ariana cần phải hủy show tại TP.HCM để có 3 ngày nghỉ ngơi trước giờ tới Bắc Kinh với nhiều khán giả chờ đợi hơn. Hội người hâm mộ Ariana còn khẳng định show nhạc tại TP.HCM không bán được số ghế như kỳ vọng. Trong khi đó, tại Bắc Kinh, cách đây hai ngày, ban tổ chức đã bán hết 17.000 vé với mức giá cao.
"Nếu cô ấy muốn hủy show từ sớm đã không mất công đưa cả ê-kíp đến Việt Nam. Phải bỏ diễn chắc chắn phải có lý do bất khả kháng", một khán giả đánh giá.
Ariana Grande ho sac sua tai Philippines truoc khi huy show o VN-Hinh-2
 Sức khỏe không đảm bảo, cô cần dưỡng sức để có thể diễn ở Bắc Kinh thay vì thị trường "èo uột" khán giả tại Việt Nam?
Nhiều nguồn tin từ báo chí Trung Quốc tiết lộ nữ ca sĩ đã có mặt tại Bắc Kinh. Một số thành viên trong ê-kíp của Ariana chia sẻ trên trang cá nhân hình ảnh check-in tại thủ đô quốc gia tỷ dân. Theo đúng kế hoạch, Ariana sẽ biểu diễn tại sân vận động Wukesong vào tối 26/8. Tuy nhiên, người hâm mộ Trung Quốc vẫn băn khoăn về khả năng Ariana không đủ sức khỏe diễn tại Bắc Kinh.
"Chúng ta chỉ có thể chờ đợi cho đến ngày diễn", độc giả đến từ Bắc Kinh chia sẻ trên Weibo.
Ariana Grande ho sac sua tai Philippines truoc khi huy show o VN-Hinh-3
 Ariana Grande tại show ở Manila, đêm diễn này kín khán giả.
Grande khởi động tour Dangerous Woman từ tháng 2. Hồi tháng 5, cô đã hủy 4 đêm diễn tại Anh và Bỉ. Vào tháng 6, nữ ca sĩ người Mỹ dừng ba đêm nhạc tại Ba Lan, Đức, Thụy Sĩ vì chấn động tâm lý sau vụ khủng bố đánh bom tại Manchester (Anh) khiến 23 người thiệt mạng.
Theo Hiểu Nguyệt/ Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)