Huỳnh Hiểu Minh - Angelababy thưởng Tết cho nhân viên bằng ô tô

Google News

Cặp đôi Huỳnh Hiểu Minh - Angelababy đang chuẩn bị những món quà trị giá hàng triệu HKD cho nhân viên của mình trong dịp Tết Nguyên đán này.

Ngoài việc chuẩn bị các phong bao lì xì, Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy còn chuẩn bị một món thưởng Tết đặc biệt cho nhân viên. Đó là một ô tô trị giá 1 triệu HKD (128.000 USD). Tuy nhiên chưa biết nhân viên nào sẽ may mắn nhận được món quà "khủng đó".
Huynh Hieu Minh Angelababy thuong Tet cho nhan vien bang o to
Angelababy. Ảnh: JZ 
Năm 2015, cặp đôi quyền lực trong làng giải trí Hoa ngữ, Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy đều đạt mức thu nhập “khủng”. Cụ thể, Huỳnh Hiểu Minh đã kiếm được 98 triệu HKD, còn Angelababy “bỏ túi” được 51 triệu HKD.
Tuy mới đầu năm (Dương lịch), song lịch làm việc của vợ chồng Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy đã kín bưng. Mới đây, Huỳnh Hiểu Minh đã tham dự Hội Nghị Diễn đàn Tương lai thường niên 2016 và qua đó, anh có cơ hội được tương tác với nhà vật lý nổi tiếng Dương Chấn Ninh.
Trong khi đó, Angelababy vừa được bổ nhiệm là Đại sứ của thương hiệu Adidas Neo. Cùng với Trịnh Khải, cô chuẩn bị xúc tiến chiến dịch quảng bá mới cho thương hiệu này.
Theo Tuấn Vĩ/ Thể thao Văn hóa

Bình luận(0)