Bị ném đá diễn lố, gây phản cảm với Denis Đặng, Nguyễn Trần Trung Quân nói gì?

Google News

Màn trình diễn "Canh ba" của bộ đôi Trung Quân - Denis Đặng hôm 11/1 đang nhận phải nhiều chỉ trích từ cộng đồng mạng vì nhiều yếu tố phản cảm.

Hôm 11/1, Nguyễn Trần Trung Quân và Denis Đặng đã xuất hiện tại một sự kiện âm nhạc. Tại đây, cả hai trình diễn mashup 3 ca khúc gần đây nhất là Màu nước mắt, Tự tâm và Canh ba.
Sau phần hát của Trung Quân trong hai ca khúc Màu nước mắt và Tự tâm, Denis Đặng xuất hiện và biểu diễn cùng trong phần còn lại. Anh gây sốc khi diện bộ trang phục khó hiểu chỉ quấn băng ở phần thân trên, để lộ phần nhạy cảm. Nguyễn Trần Trung Quân cũng gây hoang mang không kém khi trang điểm lòe loẹt khiến gương mặt nam ca sĩ trở nên đáng sợ mỗi khi máy quay bắt cận. Chưa hết, ở cảnh kết màn, "Hoàng thượng" còn vuốt ve khắp người "Bạch Liên" khiến khán giả chỉ trích nặng nề.
Bi nem da dien lo, gay phan cam voi Denis Dang, Nguyen Tran Trung Quan noi gi?
Màn biểu diễn của Nguyễn Trần Trung Quân khiến nhiều người cho rằng khá phản cảm. 
Mặc dù được đầu tư công phu nhưng màn biểu diễn của Nguyễn Trần Trung Quân hiện vẫn nhận phải nhiều tranh cãi trái chiều từ khán giả.
"Màn biểu diễn quá lố", "Trang điểm làm quá trông đáng sợ", "Tôi ủng hộ cộng đồng LGBT nhưng cách Trung Quân - Denis Đặng diễn lố gây phản cảm"...., nhiều bình luận tiêu cực dành cho màn biểu diễn của cặp đôi.
Bi nem da dien lo, gay phan cam voi Denis Dang, Nguyen Tran Trung Quan noi gi?-Hinh-2
 Khán giả tranh cãi với màn biểu diễn của nam ca sĩ.
Chia sẻ với VietNamNet, Nguyễn Trần Trung Quân cho biết anh đã đọc những bình luận và thừa nhận màn biểu diễn này không như ý muốn. Tuy nhiên nam ca sĩ cũng cho biết sự cố này đến do ánh sáng từ chương trình, khiến phần trang điểm của anh và Denis Đặng trông khá lòe loẹt.
"Đây là một tai nạn mà tôi nghĩ đó cũng là một kinh nghiệm cho mình. Thứ nhất là do ánh sáng của chương trình không đủ khiến cho sân khấu rất tối. Khi khán giả xem trên livestream sẽ thấy lộ rõ hết phần trang điểm nên sẽ rất lòe loẹt. Còn về phần trang phục, đây là cảm hứng từ Nhật Bản kết hợp với Á Đông nên có phần khá lạ mắt. Phần dàn dựng cũng là chủ đích của tôi để tiếp tục cho những dự án mới của mình", nam ca sĩ cho biết.
Trả lời về màn biểu diễn cởi áo được cho là phản cảm của Denis Đặng, nam ca sĩ cho hay anh cảm thấy hình ảnh này không quá lố lăng khi nhiều ca sĩ Hàn Quốc cũng từng làm. Trung Quân cũng phủ nhận việc dùng chiêu trò để tạo sức hút cho màn biểu diễn của mình.
Anh chia sẻ: "Nhiều thần tượng Kpop cũng có những màn cởi áo nhưng lại được khán giả hò reo, vậy tại sao ca sĩ Việt lại bị khán giả chê trách? Tôi nghĩ là do tổng thể đã không được đẹp ngay từ đầu nên mọi người sẽ nhìn với con mắt không thoải mái. Khán giả không được xem trực tiếp nên sẽ không hiểu hết được. Hơn nữa, màn biểu diễn này của tôi hiện cũng đang đứng thứ hạng đầu tiên trên bảng xếp hạng và nhận được khá nhiều bình luận tích cực từ khán giả, thậm chí cả người nước ngoài".
Bi nem da dien lo, gay phan cam voi Denis Dang, Nguyen Tran Trung Quan noi gi?-Hinh-3
 Nam ca sĩ phủ nhận việc lạm dụng yếu tố gây sốc để câu view.
"Tôi nghĩ những lời chỉ trích đa phần là một nhóm hay những tổ chức dùng nick ảo. Đây là những người luôn tạo ra làn sóng, điều hướng dư luận cho các bạn trẻ. Bản thân tôi cũng khá buồn khi sản phẩm mình đầu tư lại vô tình tạo nên một phần biểu diễn không như mong muốn", nam ca sĩ nói thêm.
* Kiến Thức đã đặt lại tiêu đề bài viết. 
Theo T.N/ Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)