Huyền My phân trần bị oan giữa scandal để mẹ xách đồ

Google News

(Kiến Thức) - Được Lan Khuê bênh vực, Á hậu Huyền My viết: “Thật ra là em bị oan ấy. Có cả ảnh em bê đỡ vali giúp mẹ mà báo không đăng”.

Mới đây, Á hậu Huyền My sang Myanmar đóng phim đầu tay. Điều đáng nói, một tạp chí nước ngoài đăng tải hình ảnh Huyền My tay xách túi nhỏ bước đi trước và để mẹ ruột kéo vali kệ nệ đi phía sau tại sân bay Myanmar.
Ngay lập tức, nhiều cư dân mạng chỉ trích Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014. Tuy nhiên, sự thật người đẹp không phải không kéo hành lý. Cụ thể, trên trang cá nhân, một người bạn vừa đăng tải 4 bức ảnh Huyền My bên mẹ tại sân bay.
Trong loạt ảnh, khi xuống sân bay, á hậu và mẹ mỗi người kéo theo một vali. Khi đến cửa đón, một người phiên dịch của đoàn đã xách đồ giúp Huyền My để cô tiện giao lưu với truyền thông. Người phiên dịch này sau đó cũng xách đồ giúp mẹ của Huyền My.
Huyen My phan tran bi oan giua scandal de me xach do
 Huyền My và mẹ tại sân bay. Ảnh: Facebook bạn Huyền My
Về phía Huyền My, cô đã lên tiếng kêu oan. Cụ thể khi được Lan Khuê lên tiếng bênh vực, á hậu nhanh chóng để lại bình luận cám ơn lời động viên của đàn chị đồng thời cho biết cô cũng giúp mẹ kéo vali nhưng báo không đăng toàn bộ hình ảnh.
“Cám ơn chị yêu. Đúng là chỉ những người trong cuộc mới hiểu câu chuyện như thế nào chị nhỉ. Mà thật ra là em bị oan ấy. Có cả ảnh em bê đỡ vali giúp mẹ mà báo không đăng cơ khổ ghê”, Huyền My viết.
Huyen My phan tran bi oan giua scandal de me xach do-Hinh-2
 Chia sẻ của Huyền My. Ảnh: chụp màn hình
Được biết, ở dòng chia sẻ bênh vực Huyền My, siêu mẫu Lan Khuê đã kể lại câu chuyện bố mẹ cũng từng muốn giúp cô dỡ số hành lý lớn để nhanh chóng check in tại sân bay. Tuy nhiên, lúc đó, Lan Khuê không muốn vì cô ý thức sẽ có người chụp ảnh.
“Thôi ba mẹ để con, có người chụp hình dính cảnh ba mẹ khiêng cái vali này là mai con ăn đá chắc luôn". Lúc đó mẹ chậc lưỡi nói: "Chi mà khổ vậy con. Con mẹ, mẹ chăm sóc, mẹ thương, mẹ xót mà cũng nói là sao?"
Ba thì chống tay lắc đầu bực dọc vì con gái mặc váy, đi giày cao gót loay hoay với cái vali. Ba mẹ khi đấy mặc kệ cứ khiêng giúp mình mà nói: "Con tôi, tôi xót", siêu mẫu kể về lần ra sân bay với 4 kiện hành lý.
Vì từng trong trường hợp của Huyền My nên Lan Khuê tỏ ra thông cảm. Cô viết: “Mẹ của My cũng cùng suy nghĩ với mẹ của mình, mẹ của Duyên và cùng suy nghĩ với tất cả các bà mẹ trên đời này thôi. Con gái mới lớn đi làm xa xôi, bận rộn, áp lực. Được ở bên cạnh con, nhìn thấy, quán xuyến được con mình làm việc, ăn, ngủ thì lòng người mẹ mới yên.
Ở tuổi này của My, My đã đi làm, chăm lo cho cả nhà và không cần khoe khoang trên facebook nhưng những chuyến du lịch, những bữa ăn ngon My đều thưởng thức cùng gia đình và đó đều từ những thành quả công việc mà My đang làm.
Là người của công chúng thì áp lực và chỉ trích là điều không tránh khỏi. Chỉ cần ba mẹ, bạn bè, người thân, đồng nghiệp và những người thấu hiểu hiểu điều đó là được rồi My nhé”.
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)