Hương Tràm bị nhận xét như búp bê hỏng với nhan sắc khác lạ

Google News

Tái xuất với ngoại hình ngày càng khác lạ, Hương Tràm mới đây bị nhận xét "giống búp bê bị hư".

Những ngày qua, diện mạo khác lạ của Hương Tràm đang là chủ đề nóng được bàn tán. Nữ ca sĩ khiến fans giật mình vì hình ảnh mới giống hệt như Quỳnh Anh Shyn.
Tự tin với "giao diện" mới, giọng ca xứ Nghệ mới đây chia sẻ loạt ảnh tiếp theo. Mặc áo phông trắng giấu quần cá tính, Hương Tràm giới thiệu: "Tóc phai theo màu nắng là đây".
Huong Tram bi nhan xet nhu bup be hong voi nhan sac khac la
 

Huong Tram bi nhan xet nhu bup be hong voi nhan sac khac la-Hinh-2
 
Hình ảnh Hương Tràm với gương mặt khác lạ, màu tóc bạch kim lại tiếp tục nhận phản hồi đa chiều. Người khen đẹp thì bày tỏ sự ngưỡng mộ: "Lần này Tràm chơi lớn quá làm mọi người trầm trồ rồi"; "Mình thích nhìn Tràm như này, đẹp tựa công chúa trong lòng fans"...
Tuy nhiên, số khác lại la ó vì cho rằng nhìn nữ ca sĩ như "búp bê bị hư" và thích nhan sắc trước đây của cô hơn. Khi một cư dân mạng cảm thán: "Ai rồi cũng phải khác", Hương Tràm nhẹ nhàng bảo: "Miễn là tốt hơn vì mỗi người có một cuộc đời nên hãy chọn sống thật vui".
Nữ ca sĩ mới đây cũng đăng tải hình ảnh cười rạng rỡ và tự nhủ bản thân: "Cười như thế này 50 năm nữa nhé".
Những ngày qua, việc ca sĩ Hương Tràm thay đổi "giao diện" đang là chủ đề được bàn tán rôm rả. Người hâm mộ lâu nay đã quen với hình ảnh gương mặt bầu bĩnh, mái tóc đen dài nguyên thủy của quán quân Giọng hát Việt mùa đầu. Tuy nhiên, Hương Tràm của hiện tại đã thay đổi 180 độ.
Trong loạt ảnh chia sẻ gần đây, học trò Thu Minh nhìn khác lạ với tóc xám khói và phong cách make-up môi dày. Từ khi chia sẻ, diện mạo mới của Hương Tràm khiến fans bàn tán xôn xao.
Người thích thú với vẻ bề ngoài mới lạ của giọng ca Duyên mình lỡ. Số khác lại bày tỏ sự tiếc nuối cho nhan sắc hiền dịu một thời của thần tượng: "Khác lạ quá chị Tràm ơi. Không thể nhận ra chị yêu luôn. Hãy trả lại Tràm ngày xưa cho chúng em".
Huong Tram bi nhan xet nhu bup be hong voi nhan sac khac la-Hinh-3
Hương Tràm khác lạ so với xưa kia. 
Thậm chí, có ý kiến còn nhận định Hương Tràm hiện tại là bản sao của Quỳnh Anh Shyn: "Mọi người ơi nhìn ảnh này lại thấy chị Tràm giống Quỳnh Anh Shyn quá đi thôi. Bây giờ cứ thay đổi người nọ là bản sao người kia không còn sự đặc sắc riêng".
Khi đặt hình ảnh Hương Tràm và Quỳnh Anh Shyn cạnh nhau, nhiều người không khỏi ngỡ ngàng vì nhìn họ "tưởng hai mà một" khó phân biệt.
Theo Khánh An/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)