Hậu ly hôn, Trương Quỳnh Anh bất ngờ hé lộ chuyện tái hợp với Tim

Google News

Trương Quỳnh Anh chia sẻ con đường tái hợp của cô và Tim có lúc rất gần nhưng qua ngày hôm sau lại không thể.

Chiều 24/3, Trương Quỳnh Anh dự một sự kiện giải trí cùng các ngôi sao nữ như Ngô Thanh Vân, Xuân Lan, Ninh Dương Lan Ngọc, Hoàng Thùy, Thân Thúy Hà... Đây là lần hiếm hoi cô xuất hiện trong hoạt động showbiz sau thời gian dài im hơi lặng tiếng từ khi ly hôn Tim vào giữa năm 2018 và lùm xùm ảnh thân mật với Bình Minh năm 2017.
Trò chuyện với báo chí, nữ ca sĩ Trương Quỳnh Anh không nhắc lại lùm xùm. Cô vui vẻ khi nói về cuộc sống hiện tại cũng như thoải mái nhắc đến Tim, người đã ly hôn nhưng vẫn sống chung nhà và cùng chăm sóc con trai Sushi.
Hau ly hon, Truong Quynh Anh bat ngo he lo chuyen tai hop voi Tim
 
Trương Quỳnh Anh cho biết: "Tôi và anh Tim vẫn ở chung nhà nên hai người vẫn thay phiên nhau chăm sóc Sushi. Mỗi ngày, chúng tôi cùng đưa con đi học và đón con về. Mỗi cuối tuần, chúng tôi vẫn dẫn con đi chơi bình thường. Bé Sushi có cuộc sống bình thường như bao đứa trẻ khác."
Khi nói về khả năng tái hợp với Tim, Trương Quỳnh Anh chia sẻ: "Cũng không biết nữa, thực ra giữa tôi và Tim không có vấn đề gì lớn nhưng khắc khẩu nên mâu thuẫn rất nhiều, từ những chuyện rất nhỏ. Có những thứ trong tâm trí mình khác nhưng nói ra lại khác. Thế nên con đường tái hợp có lúc rất gần, nhưng qua ngày hôm sau lại rất xa hoặc không thể luôn. Chính tôi và anh Tim là người trong cuộc còn không hiểu rõ."
Ngoài ra, cô cũng nói thêm về tình cảm với Tim: "Khó nói lắm. Anh ấy bây giờ không còn là chồng tôi mà là người ở chung nhà, người bạn, có lúc lại chia sẻ công việc như một người anh trai, và là người cha của con mình. Mỗi ngày, tôi sẽ nhìn anh ấy với một ánh mắt khác, tôi không thể hiểu được.
Nói về tình cảm, vì người đó đã trải qua 8 năm với mình, nhiều khi mình giận, thương, ghét, hận, rất nhiều cảm xúc nên gần như là người thân trong gia đình chứ không còn là người yêu nữa. Lạ lắm."
Trước đó, Tim và Trương Quỳnh Anh gây xôn xao dư luận vì thông tin đã ly hôn. Trong khi tòa án nhân dân quận 10, TP.HCM xác nhận đã giải quyết ly hôn cho cặp nghệ sĩ thì phía Trương Quỳnh Anh và Tim khẳng định họ vẫn hạnh phúc. Sau đó, họ liên tục xuất hiện tình cảm bên nhau trong các sự kiện.
Cuối tháng 12/2017, sóng gió lại đến với gia đình Tim. Trên mạng xã hội khi ấy xuất hiện hàng loạt tấm ảnh thân thiết giữa Trương Quỳnh Anh và Bình Minh. Nhiều nguồn tin cho biết giữa nữ diễn viên và đàn anh đã nảy sinh phim giả tình thật khi đóng chung phim.
Tiếp đó, có tin Tim và Bình Minh đã xảy ra to tiếng khi tham dự Liên hoan phim Việt Nam tại Đà Nẵng. Trong khi Bình Minh phủ nhận mọi tin đồn, phía Tim và Trương Quỳnh Anh đều im lặng, từ chối trả lời về sự việc. Tuy nhiên, nhiều nghệ sĩ miền Nam khi tham dự Liên hoan phim đã xác nhận với báo chí về sự việc ồn ào giữa Tim và Bình Minh là có thật. Không lâu sau đó, cặp đôi đã lên tiếng xác nhận ly hôn và vẫn sống chung nhà để tiện chăm sóc cho con.
Theo Khánh My/Khẻo & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)