Hương Giang trở thành mỹ nhân bị kêu gọi tẩy chay nhiều nhất

Google News

 Sau Hồ Ngọc Hà, Hương Giang bị antifan kéo vào “tẩy chay”, đề nghị nhà đài cắt sóng vì “nói đạo lý”.

Sau 2 năm đăng quang Hoa hậu chuyển giới, Hương Giang hiện đang là cái tên được săn đón trên khắp các mặt trận. Cô từ một ca sĩ, lấn sân sang điện ảnh, MC và làm khách mời, mới nhất cô còn đảm nhận chức CEO của một công ty. Ai cũng phải thừa nhận rằng cô sở hữu trí thông minh, tinh thần cầu tiến và những đóng góp tích cực cho cộng đồng.
Tuy nhiên, hào quang chưa được bao lâu thì thời gian gần đây, Hương Giang lại trở thành cái tên gây tranh cã nhiều nhất. Tham gia talkshow chủ đề hôn nhân, tình yêu… Hương Giang khiến nhiều người không hài lòng bởi những phát ngôn triết lý, diện trang phục lố, lấn lướt khách mời, PR kem trộn…
Mới vượt mặt Phạm Hương về số antifan thì đến nay cô đang bị tẩy chay khắp nơi. Trên nhiều diễn đàn, post thông tin quảng cáo, hàng nghìn hashtag với chủ đề #taychayhuonggiang #camsonghuonggiang được antifan đẩy lên cao. Việc này từng xảy ra với Hà Hồ cách đây mấy năm. Có lẽ, sau Hồ Ngọc Hà, Hương Giang là nghệ sĩ tiếp theo hứng chịu cơn phẫn nộ này.
Huong Giang tro thanh my nhan bi keu goi tay chay nhieu nhat
 

Huong Giang tro thanh my nhan bi keu goi tay chay nhieu nhat-Hinh-2
 
Trước đó, cư dân mạng phát hiện ra một nhóm kín trên Facebook anti Hương Giang với tên gọi "Anti nữ hoàng đạo lý". Lượng thành viên của nhóm đạt con số khổng lồ - hơn 68.000 người. Đây là điều hiếm thấy bởi nàng hậu từng có nhóm anti nhiều người tham gia nhất là Phạm Hương cũng có nhóm này nhưng chỉ có 47.000 thành viên, khá khiêm tốn so với cộng đồng anti Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018.
Huong Giang tro thanh my nhan bi keu goi tay chay nhieu nhat-Hinh-3
 
Hương Giang dạo gần đây liên tục chia sẻ những triết lý, kinh nghiệm sống của mình. Mới nhất là việc cô chia sẻ về sự an phận của người phụ nữ. Còn nhớ vào hồi tháng 4/2020, cô còn khẳng định: "Cứ xinh đẹp mà ngu ngơ, gọi dạ bảo vâng thì cuộc sống sẽ rất hạnh phúc". Tuy nhiên đến tháng 6, cô lại đưa ra quan điểm trái ngược: "Phụ nữ phải đấu tranh mới hạnh phúc".
Một số bình luận của cư dân mạng về việc này: Lời nói đúng là có thể thay đổi theo thời gian. Con người ai mà chắc chắn mình sẽ không bao giờ khác? Các quan điểm sống và lối suy nghĩ sẽ chuyển động phù hợp với thời đại nhé. Vậy nên cảm phiền chị bớt nói đạo lý lại...; Giá như nàng hậu ít nói lại tí, sâu lắng hơn, nói ít nhưng chất lượng thì toàn diện biết mấy. Mang tính chia sẻ cộng đồng, chứ không phải lên án hay nói đạo lý... Thì chắc sẽ được lòng nhiều người hơn.
Theo Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)