Hương Giang idol khoe trọn bộ trang phục dân tộc ánh vàng rực rỡ

Google News

Các fan kỳ vọng rằng với sự chuẩn bị công phu, Hương Giang idol sẽ đạt thành tích cao ở cả phần thi National Costume lẫn trong đêm chung kết.

>>> Mời quý độc giả xem MV "Mùa để yêu thương" của Hương Giang Idol. Nguồn Youtube:
Hiện tại, nữ ca sĩ Hương Giang Idol có mặt tại Thái Lan để tham gia những hoạt động đầu tiên của cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018. Cùng lúc đó, hình ảnh cô nàng “tắc kè hoa” diện bộ trang phục dân tộc nặng đến 55 kg cũng được công bố.
Các fan kỳ vọng rằng với sự chuẩn bị công phu, đại diện Việt Nam sẽ đạt thành tích cao ở cả phần thi National Costume lẫn trong đêm chung kết.
Hương Giang Idol rạng rỡ khi diện bộ trang phục dân tộc nặng đến 55 kg. 

Không phải là áo dài, đây mới là trang phục dân tộc “siêu” ấn tượng của Hương Giang. 
Lấy ý tưởng từ quốc hoa Việt Nam là hoa sen, kết hợp với biểu tượng của nghề đan mây tre truyền thống, bộ trang phục có sự tinh xảo, độc đáo từ phần áo cho đến các phụ kiện. Sắc vàng ánh bạc rực rỡ dễ dàng giúp giọng ca Mùa ta đã yêu gây ấn tượng mạnh từ cái nhìn đầu tiên.
Không chỉ ấn tượng với bộ trang phục, các fan còn dành nhiều lời khen cho cách tạo dáng và thần thái của giọng ca Em không hối tiếc. Để tự tin khi bước lên đấu trường nhan sắc quốc tế, Hương Giang có sự chuẩn bị bài bản như tập trình diễn catwalk, đầu tư cho phần thi tài năng cũng như những bộ cánh đẹp mắt nhất.
Hương Giang đã có buổi gặp mặt đầu tiên với BTC và các thí sinh tại Thái Lan. 
Tuy vậy, điều khiến đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế tự tin và yên tâm nhất vẫn là sự ủng hộ của khán giả nước nhà. Hương Giang Idol chia sẻ: “Mọi thứ về mặt bình chọn, nước chúng ta đều đang dẫn đầu; tất nhiên là những nước khác đã bắt đầu vào cuộc chơi và đuổi theo rất sát sao nhưng Giang thấy sự ủng hộ từ khán giả là quan trọng nhất”.
Theo Ngọc Tâm/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)