Sự thật gây sốc đằng sau bức ảnh Victoria Beckham chống nạng

Google News

Mới đây, người hâm mộ hết sức lo lắng khi bà xã của David Beckham phải chống nạn sau chuyến đi trượt tuyết cùng gia đình.

>>> Mời quý độc giả xem video "Ngắm trọn BST thời trang của Victoria Beckham". Nguồn Vietnamnet
Vào ngày 23/2, Victoria Beckham bị bắt gặp xuất hiện trên đường phố London, Anh với một bên chân bị nẹp do chấn thương. Tuy nhiên, dù phải chống nạn để hỗ trợ cho việc di chuyển, Victoria vẫn xỏ giày cao gót – món phụ kiện mà cô vô cùng ưa thích.
 Victoria đeo kính đen và diện một bộ trang phục tuy đơn giản nhưng vẫn vô cùng thanh lịch.
 Bà mẹ 4 con chọn loại giày cao gót có đế thấp để tiện việc di chuyển.
 Quả thật là biểu tượng thời trang, dù chống nạn vẫn thấy Vic vô cùng nổi bật.
Rất nhiều người hâm mộ không khỏi lo lắng khi thấy Victoria bị nẹp chân sau chuyến đi trượt tuyết với gia đinh ở Whistler, Canada. Trước sự quan tâm của các fans, bà xã của David Beckham đã đăng hình kèm theo dòng chia sẻ: "Cám ơn những tin nhắn đầy yêu thương của các bạn, là 1 vết rạn xương nhỏ thôi, tôi chỉ cần nghỉ ngơi một thời gian".
 
Tuy nhiên, theo một nguồn tin cho biết, ngay sau khi trở về London từ chuyến đi trượt tuyết, Victoria không hề bị nẹp chân và điều này làm một số người hâm mộ nghi ngờ cô không phải bị chấn thương do đi trượt tuyết, mà là tiến hành phẫu thuật vì nốt viêm tấy ở ngón chân cái do đi giày cao gót quá nhiều.
 Sau chuyến đi trượt tuyết với gia đình, mẹ Vic hoàn toàn không bị bất kì chấn thương nào dẫn đến phải nẹp chân và chống nạn.
 Trong chuyến đi nghỉ dưỡng cùng gia đình, họ đã có quãng thời gian rất vui vẻ bên nhau.
 Có thể Victoria đã phải phẫu thuật để chữa trị nốt viêm tấy ở ngón chân cái mà cô phải chịu đựng nhiều năm nay do đi giày cao gót.

Theo Thế Giới Trẻ

>> xem thêm

Bình luận(0)