Hương Giang bất ngờ thừa nhận có một đời chồng và con gái

Google News

Mới đây, nữ diễn viên bị ghét nhất 'Sống chung với mẹ chồng' - Hương Giang đã bất ngờ tiết lộ chuyện từng có một đời chồng và một cô con gái.

Nữ diễn viên Hương Giang từng gây ấn tượng với vai diễn đồng nghiệp của Minh Vân (Bảo Thanh) trong bộ phim 'Sống chung với mẹ chồng'.
Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, nữ diễn viên Hương Giang thu hút đông đảo sự chú ý khi bất ngờ tiết lộ đã từng có một đời chồng.
Huong Giang bat ngo thua nhan co mot doi chong va con gai
 Nữ diễn viên Hương Giang thừa nhận từng có 1 đời chồng và 1 cô con gái.
Hương Giang chia sẻ: "Nói 1 lần duy nhất! Tôi...1 người phụ nữ 28 tuổi, đã từng kết hôn và có 1 cô con gái! Tôi chẳng bao giờ phải buồn hay xấu hổ hay chối bỏ sự thật này, đơn giản vì họ là những người thương yêu của tôi và tôi chỉ muốn cuộc sống của họ được bình yên!".
Sau khi chia tay, Hương Giang và chồng cũ vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp: "Khi sự đổ vỡ đến, chúng tôi không lựa chọn trở thành kẻ thù, chúng tôi lựa chọn thành "người thân" vì chúng tôi đặt tình yêu dành cho con cái lên trên cảm xúc cá nhân.
Chúng tôi có trách nhiệm với con cái và chính bản thân mình! Tôi viết những dòng này bằng tất cả sự tôn trọng và niềm cảm kích dành cho "người ấy" - người vẫn luôn đồng hành cùng cuộc đời tôi nhưng giờ đây là ở một vị trí khác!".
Huong Giang bat ngo thua nhan co mot doi chong va con gai-Hinh-2
Hiện tại, Hương Giang đang hạnh phúc bên nam chính "Ghét thì yêu thôi". 
>>> Mời quý độc giả xem video "ông trùm" Phan Quân phán xử mâu thuẫn mẹ chồng nàng dâu. Nguồn VFC.
Thông tin Hương Giang từng có một đời chồng và con gái khiến nhiều người bất ngờ. Vì trước giờ, Hương Giang là một diễn viên khá kín tiếng. Hiện tại, nữ diễn viên Sống chung với mẹ chồng đang có một chuyện tình đẹp với nam chính bộ phim 'Ghét thì yêu thôi' là Nguyễn Đình Tú.
Cặp đôi nhận được nhiều lời chúc phúc từ mọi người khi được cho là cặp trai tài gái sắc.
Diễn viên 28 tuổi tham gia nhiều phim như: Mùa tinh khôi, Trái tim kiêu hãnh, Lặng yên dưới vực sâu, Sống chung với mẹ chồng...
Theo Kim/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)