Hotgirl Sa Lim bất ngờ “lật bài ngửa“ trước tin đồn yêu Phan Thành

Google News

Hotgirl Sa Lim đã chính thức lên tiếng phản hồi trước tin đồn yêu Phan Thành.

Tối ngày 5/11, thiếu gia Phan Thành xuất hiện tại sự kiện Vietnam International Fashion Week 2016 tại Hà Nội. Tuy nhiên, điều khiến nhiều người ngỡ ngàng hơn cả chính là việc Phan Thành không hề lẻ loi một mình trên siêu xe Bently trắng đắt đỏ mà đi cùng anh là hotgirl Sa Lim cùng một người bạn khác.
Mặc dù ngồi chung một xe nhưng sau khi xuống xe, Phan Thành và Sa Lim không đi gần nhau, cả hai luôn giữ một khoảng cách nhất định nhằm tránh sự "soi mói" của giới truyền thông.
Hotgirl Sa Lim bat ngo “lat bai ngua“ truoc tin don yeu Phan Thanh
Phan Thành và hotgirl Sa Lim yêu nhau - Sự thật bất ngờ bị bại lộ. 
Dù không sánh bước trước ống kính nhưng việc Phan Thành hộ tống Salim tới sự kiện khiến dư luận đồn đoán rằng cả hai đang hẹn hò với nhau. Trước nghi vấn này, trong khi Phan Thành giữ im lặng thì hotgirl Sa Lim lại lên tiếng phủ nhận. Người đẹp cho biết đã quen "tình cũ" Midu từ lâu nhưng thời gian gần đây, có hợp tác với công ty vị thiếu gia này nên hai người mới hay gặp gỡ. Hôm diễn ra sự kiện Vietnam International Fashion Week 2016, cả hai có chung bạn bè là NTK Claret Giang Lê nên mới tới xem cùng nhau. Sa Lim cũng tiết lộ cô đã có bạn trai là người Hà Nội gốc.
Hotgirl Sa Lim bat ngo “lat bai ngua“ truoc tin don yeu Phan Thanh-Hinh-2
Hotgirl Sa Lim lên tiếng phản hồi trước tin đồn yêu Phan Thành. 
Kể từ khi Phan Thành và Midu "đường ai nấy đi", trong khi đã sớm vượt qua nỗi buồn để chuyên tâm kinh doanh, trở lại màn ảnh bằng dự án phim mới, Phan Thành lại luôn tỏ ra hối hận và vẫn dành tình cảm cho bạn gái cũ bằng nhiều status đầy ẩn ý.
Qua dòng trạng thái trên, Phan Thành đang tự mình định nghĩa về tình yêu, theo anh, tình yêu là dành tất cả những gì tốt đẹp nhất cho người mình yêu, là đàn ông nên mọi đúng sai của cuộc đời mình sẽ nhận hết. Có vẻ như với Phan Thành, tình yêu là khi thật sự yêu một người, thì đó chính là mình sẽ luôn ước muốn nhìn thấy cô ấy bình an và hạnh phúc, đó là được nhìn cô ấy sống vui và được làm những gì cô ấy thích mỗi ngày...
Mời quý độc giả xem video Những sao Việt giàu nhất showbiz (nguồn Youtube):
Theo Hương Giang/Khỏe & Đẹp

Bình luận(0)