Hôn nhân viên mãn của 3 mỹ nhân Việt tuổi Sửu

Google News

Cùng sinh năm Ất Sửu, 3 mỹ nhân Việt: Lã Thanh Huyền, Diệu Hương, Vũ Thu Phương đều có cuộc sống hạnh phúc, viên mãn ở hiện tại.

Với một người phụ nữ, thành công lớn nhất là có một gia đình hạnh phúc. 3 mỹ nhân Việt dưới đây không chỉ vẹn tròn trong cuộc sống lứa đôi mà còn nổi tiếng, sự nghiệp thăng hoa.
Lã Thanh Huyền hạnh phúc bên chồng doanh nhân
Lã Thanh Huyền sinh năm 1985, tốt nghiệp khoa Diễn viên của trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật Hà Nội. Mỹ nhân tuổi Ất Sửu này ghi dấu ấn qua các phim: “Thái sư Trần Thủ Độ”, “Zippo, mù tạt và em”, “Tình yêu và tham vọng”...
Cô từng đoạt giải “Nữ diễn viên truyền hình xuất sắc nhất” tại Cánh diều vàng 2017 nhờ vai diễn trong phim truyền hình “Zippo, mù tạt và em”.
Hon nhan vien man cua 3 my nhan Viet tuoi Suu
Lã Thanh Huyền. 
Ở tuổi 36, ngoài sự nghiệp diễn xuất và kinh doanh khá thành công, Lã Thanh Huyền còn có tổ ấm hạnh phúc. Nữ diễn viên lên xe hoa vào năm 2011 với doanh nhân Trần Anh, hơn cô 12 tuổi. Trong mắt Lã Thanh Huyền, ông xã là người đàn ông tuyệt vời nhất. Dù không hoạt động nghệ thuật nhưng doanh nhân Trần Anh luôn tạo điều kiện cho vợ phát triển sự nghiệp.
Năm 2010, chính Trần Anh đứng ra thuyết phục gia đình hai bên hoãn cưới để Lã Thanh Huyền đóng phim “Trần Thủ Độ” theo đúng tiến độ. Giờ đây, anh cũng là người chăm sóc con trai mỗi khi Lã Thanh Huyền đi đóng phim xa nhà.
Với Lã Thanh Huyền, cô luôn cảm thấy may mắn và biết ơn khi được người bạn đời chắp cánh cho đam mê nghệ thuật.
Hon nhan vien man cua 3 my nhan Viet tuoi Suu-Hinh-2
Lã Thanh Huyền bên chồng con. 
Diệu Hương: Hôn nhân 10 năm tròn đầy viên mãn
Diệu Hương không chỉ nổi danh nhờ loạt phim: “Bánh đúc có xương”, “Luật đời”, “Cổ vật”, “Cầu vồng tình yêu”, “Hoa hồng trên ngực trái”... mà còn được ngưỡng mộ bởi cuộc sống hôn nhân 10 năm viên mãn.
Từ một dự án phim, Diệu Hương quen ông xã Ngọc Linh. Ít người biết rằng quyết định kết hôn của nữ diễn viên diễn ra khá chóng vánh. Chỉ sau 3 ngày nhận lời yêu, cô và ông xã Ngọc Linh đã tính đến chuyện trăm năm.
Đám cưới của Diệu Hương diễn ra vào năm 2011. Sau đó, tổ ấm bé nhỏ của nữ diễn viên đã có thêm 2 thiên thần nhỏ: 1 gái, 1 trai. Khoảng cuối năm 2019, Sam của “Hoa hồng trên ngực trái” sang Mỹ định cư cùng chồng con. Hiện tại, Diệu Hương luôn cảm thấy mãn nguyện với tổ ấm của mình.
Hon nhan vien man cua 3 my nhan Viet tuoi Suu-Hinh-3
 Diệu Hương bên chồng. 
Hon nhan vien man cua 3 my nhan Viet tuoi Suu-Hinh-4
 Vợ chồng nữ diễn viên định cư ở Mỹ.
Vũ Thu Phương yêu con chồng như con đẻ
Vũ Thu Phương theo đuổi lĩnh vực thời trang từ sớm. Năm 2006, người đẹp lọt vào mắt xanh của một công ty người mẫu ở Mỹ và được mời làm người mẫu độc quyền. Tuy nhiên, Vũ Thu Phương từ chối vì lý do gia đình.
Ngoài làm người mẫu, Vũ Thu Phương còn đóng phim. Cô từng tham gia các bộ phim: “Chuyện tình công ty quảng cáo”, “Cô nàng bất đắc dĩ”, “Giao lộ định mệnh”, “Hoàng tử ăn mày”.
Năm 2011, ở đỉnh cao của sự nghiệp, Vũ Thu Phương bất ngờ lên xe hoa. Vào thời điểm kết hôn, chân dài đắt giá của Vbiz được nhiều khán giả chúc mừng vì được gả vào chốn hào môn khi đấng phu quân của cô là doanh nhân thành đạt Trần Thanh Hải.
Hon nhan vien man cua 3 my nhan Viet tuoi Suu-Hinh-5
 Vợ chồng Vũ Thu Phương. 
Trong những năm đầu hôn nhân, vợ chồng Vũ Thu Phương gặp sóng gió trong kinh doanh. Lựa chọn của cặp đôi là một người lui về hậu phương và Vũ Thu Phương đã chọn bỏ showbiz để phụ giúp doanh nhân Thanh Hải.
Đổi lại, khi siêu mẫu gặp khủng hoảng với các công ty riêng, ông xã cũng hết lòng hỗ trợ. Sự hy sinh vì nhau khiến tình cảm vợ chồng thêm bền chặt.
Hon nhan vien man cua 3 my nhan Viet tuoi Suu-Hinh-6
Vũ Thu Phương bên con chung, con riêng. 
Ngoài hỗ trợ đắc lực trên thương trường, Vũ Thu Phương và ông xã cùng nhau vun vén tổ ấm bé nhỏ. Đặc biệt, Vũ Thu Phương yêu thương hai con riêng của chồng như con ruột. Siêu mẫu gốc Nam Định chủ động đón hai bé về sống chung để chăm sóc, lo việc đi du học trong tương lai. Với tấm lòng chân thành, Vũ Thu Phương cũng được các con riêng của chồng trân trọng, quý mến.

Xem video "Lã Thanh Huyền bên con trai". Nguồn FB Lã Thanh Huyền

Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)