Hơn 2.000 người dân ngồi bệt xuống đất giao lưu với H'Hen Niê

Google News

Người dân huyện Cư M'ga, Đắk Lắk háo hức xếp hàng ngồi đón chào tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam H'Hen Niê trong buổi giao lưu và trao quà tối 22/1. H'Hen Niê được mọi người yêu mến từ nhỏ vì tính tình hồn nhiên, cởi mở.

Tối 22/1, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam H'Hen Niê có buổi giao lưu, trao học bổng cho các em học sinh nghèo tại huyện Cư M'ga theo đúng lời hứa khi cô đăng quang. Từ chiều, đông đảo bà con đã có mặt ở Nhà Văn hóa huyện để chờ tân Hoa hậu.
Diện trang phục truyền thống của người Ê Đê, đội vương miện, Hoa hậu H'Hen Niê rạng rỡ, hạnh phúc trong vòng tay của người thân và bà con.
Hoa hậu hạnh phúc trong ngày về thăm quê nhà. 
Theo ghi nhận của phóng viên Zing.vn, H'Hen Niê được mọi người yêu mến từ nhỏ vì tính tình hồn nhiên, cởi mở. Trong buổi giao lưu, Hoa hậu thoải mái trả lời các câu hỏi, thắc mắc của bà con. Cô nhắn nhủ tới các em nhỏ của đồng bào Ê Đê: "Khi các em gặp khó khăn, hãy tìm đến H'Hen. Những gì giúp được, H'Hen sẽ hỗ trợ hết mình".
Hoa hậu chia sẻ xã hội luôn công bằng và đem đến cơ hội cho mọi người. “Cơ hội đi qua sẽ không bao giờ quay lại vì thế mọi người cứ mạnh dạn thực hiện ước mơ. Tôi hạnh phúc vì mình truyền cảm hứng, khích lệ đối với người dân và những cô gái Ê Đê. Tôi mong muốn được đóng góp nhiều hơn cho các hoạt động của đồng bào mình", Hoa hậu nhấn mạnh.
 Hàng nghìn người dân chờ đón tân Hoa hậu vào tối 22/1.
Nghe những chia sẻ tâm huyết của tân Hoa hậu, bà con Cư M'Gar cho biết họ cảm thấy tự hào, hãnh diện. Một cô gái trẻ cho hay: "Trước đây, các cô gái Ê Đê thường ít học, lớn lên là lấy chồng nhưng H'Hen giúp chúng tôi có niềm tin vào những cơ hội mới".
Trong buổi giao lưu, Hoa hậu H'Hen Niê đã trao 60 suất học bổng với tổng trị giá 100 triệu đồng cho các em học sinh nghèo tại trường THPT Lê Hữu Trác - nơi cô từng theo học. Ngoài ra, trong lần về quê này H'Hen Niê còn trao tặng 800 suất quà trị giá 40 triệu đồng cho các em thiếu nhi và gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại quê nhà.
>>> Mời quý độc giả xem clip "Phút đăng quang của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017". Nguồn: Youtube: 
H'Hen Niê đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 hôm 6/1. Những ngày qua, người đẹp 26 tuổi tất bật với lịch trình do ban tổ chức sắp xếp, tham gia nhiều sự kiện, quay hình các chương trình. Theo chia sẻ của H'Hen Niê, dịp Tết Nguyên Đán năm nay, cô sẽ sum họp bên gia đình ở buôn làng.
 Hoa hậu trao học bổng cho học sinh nghèo tại nơi mình từng theo học.
Phó chủ tịch UBND tỉnh Đắk Lắk dành nhiều lời khen khi một người con Ê Đê giành chiến thắng trong cuộc thi sắc đẹp hàng đầu quốc gia. UBND tỉnh vừa trao bằng khen cho tân Hoa hậu khi cô trở về thăm quê nhà vào ngày 22/1.
Theo Tây Nguyên - Bích Hằng/ Zing News

>> xem thêm

Bình luận(0)