Hóa ra chính Phương Thanh là người "xúi" H'Hen Niê thi hoa hậu

Google News

(Kiến Thức) - Phương Thanh tiết lộ tin nhắn cảm ơn của Tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam H'Hen Niê. Nữ ca sĩ còn cho hay, chính cô đã động viên H'Hen Niê đi thi.

>>> Mời quý độc giả xem clip “Phút đăng quang của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam”. Nguồn: Youtube:
Sau khi đăng quang, Tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam H'Hen Niê nhận được sự chú ý của dư luận. Mới đây, Phương Thanh bất ngờ tiết lộ cô chính người là "xúi" H'Hen Niê thi hoa hậu. “Cũng có công đứng sau lưng xúi giục sâu sắc vài lần. Đi thi hoa hậu đi con. Ai dè đoạt Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam luôn”, Phương Thanh tự hào chia sẻ.
Giọng ca “Trống vắng” còn gửi lời chúc đến Hoa hậu H'Hen Niê: “Chúc con luôn tự hào về sự tự lập, sự dung dị sẽ là khí chất tạo nên sự thành công của con trong cuộc sống”. Phương Thanh chia sẻ thêm: “Có sứ mệnh làm thay đổi tư tưởng nên khí chất là nhất, rất quan trọng. Có như thế thì mới đưa ra được thông điệp mới cho xã hội được chứ.
Mạnh mẽ tự thân tự lực bản thân đứng lên sống không ỷ lại. Các bạn trẻ thế hệ mới cần điều này hơn tất cả”. Bên cạnh đó, nữ ca sĩ còn chia sẻ nội dung tin nhắn cảm ơn của H'Hen Niê sau khi giành vương miện.
H'Hen Niê. Ảnh: FBNV 
Chia sẻ của Phương Thanh. 
 Tin nhắn H'Hen Niê gửi Phương Thanh. Ảnh: FBNV
H'Hen Niê đăng quang cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 một cách thuyết phục. Cô sở hữu vẻ đẹp khỏe khoắn. Nhiều người còn đánh giá cao H'Hen Niê ở nghị lực vượt khó cùng tính cách chân thật. Đông đảo khán giả đặt kỳ vọng H'Hen Niê sẽ làm được nhiều điều để truyền nguồn cảm hứng tích cực đến các bạn trẻ.
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)