Hoàng Thuỳ Linh đòi mua cherry ủng hộ, Vĩnh Thụy từ chối bán cực đáng yêu

Google News

Ngay khi Vĩnh Thụy đăng status bán cherry, Hoàng Thuỳ Linh đã vào ủng hộ người yêu tin đồn của mình. Thế nhưng, anh chàng đã từ chối bán với lí do cực dễ thương.

Hoàng Thuỳ Linh và Vĩnh Thụy là một cặp đôi đẹp của làng giải trí Việt. Cả hai liên tục bị phát hiện đi du lịch, đi chơi cùng nhau. Thậm chí, cặp đôi cũng đã về ra mắt gia đình hai bên. Tuy nhiên, cả Hoàng Thuỳ Linh và Vĩnh Thụy đều chưa một lần khẳng định mối quan hệ tình cảm trước giới truyền thông. Cả hai chỉ xác nhận là "bạn thân". Dù thế, công chúng đã xem họ là một cặp đôi ngọt ngào và chỉ chờ ngày đón tin vui của cả hai.
 

Vĩnh Thụy và Hoàng Thuỳ Linh không ngại tình tứ trước giới truyền thông nhưng lại chưa một lần khẳng định chuyện tình cảm. 
Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Vĩnh Thụy đăng tải status bán quả cherry. Khá nhiều bạn bè của anh đã vào ủng hộ, trong đó có cả Hoàng Thuỳ Linh. Nữ ca sĩ đã để lại bình luận đề nghị mua đến mấy hộp cherry. Thế nhưng, ông chủ Vĩnh Thụy lại từ chối bán cho người đẹp: "Riêng bạn mình tặng không lấy tiền, cho ăn suốt đời luôn". Câu trả lời đáng yêu này của Vĩnh Thụy ngay lập tức lọt vào tầm ngắm của cư dân mạng. Cặp đôi này quả là ngày càng ngọt ngào bất chấp nhưng tiếc thay lại quyết không công khai.
Hoàng Thuỳ Linh đòi mua cherry, Vĩnh Thụy từ chối thẳng nhưng cực đáng yêu. 
Theo Lam Khánh/NLĐ

>> xem thêm

Bình luận(0)