Chồng ca sĩ Thanh Thảo phản ứng bất ngờ trước quá khứ của vợ

Google News

Khi được hỏi về những chuyện quá khứ của vợ, chồng ca sĩ Thanh Thảo đã nhấn mạnh rằng sống thì nên biết hiện tại, ngày mai chứ không nên nhắc về những điều cũ không hay.

Tối 27/2 vừa qua, tại chương trình Một tiếng kể hết, Thanh Thảo và người chồng là doanh nhân gốc Hoa đã xuất hiện để chia sẻ về cuộc sống của họ.
Nữ ca sĩ Thanh Thảo cũng đã chia sẻ về chồng:" Tôi hoàn toàn tin tưởng chồng mình là người sống vì gia đình, lo cho vợ con và không cặp bồ bên ngoài. Chỉ có điều tôi hơi buồn chồng mình là anh mê làm, mê kinh doanh quá, không ngừng bao giờ."
Chong ca si Thanh Thao phan ung bat ngo truoc qua khu cua vo
 Ca sĩ Thanh Thảo và chồng đang có cuộc sống hôn nhân vô cùng hạnh phúc.
Thanh Thảo chia sẻ thêm: "Chồng tôi có cả công ty bên Mỹ lẫn Việt Nam nên ăn ngủ không điều độ. Phải chi anh mê chơi hay mê gái thì còn nói được, còn mê công việc thì chịu không nói được.
Người ta yêu nhau thì được nghe người yêu nói anh yêu em quá, em là cả cuộc đời anh… Còn tôi chưa bao giờ được nghe vậy. Nhưng chồng tôi chăm sóc tôi nhiều. Tôi trân trọng điều đó. Tôi thích đàn ông nói ít làm nhiều chứ đừng nói nhiều làm ít."
Về phía chồng Thanh Thảo khi nói về tin đồn nữ ca sĩ có con riêng và nhiều scandal trong quá khứ thì anh chia sẻ: "Tôi không bao giờ để ý quá khứ của Thanh Thảo dù mọi người nói cô ấy nhiều scandal thế nào. Tôi biết cô ấy có nhiều bạn trai trước đây hay nhiều lời đồn xung quanh cô ấy, nhưng tôi không quan tâm.
Chong ca si Thanh Thao phan ung bat ngo truoc qua khu cua vo-Hinh-2
Thanh Thảo chụp ảnh cùng chồng và con gái nhỏ mới chào đời. 
Quan trọng là những ngày tôi được ở bên cô ấy và chúng tôi sống tốt với nhau như thế nào. Chúng tôi tôn trọng nhau, không ghen tuông với nhau. Cô ấy là ca sĩ mà lúc nào cũng ghen tuông thì không thể hòa hợp, sống chung với nhau được."
Được biết, ông xã của Thanh Thảo là Việt kiều Mỹ tên Tom Han. Anh hơn Thanh Thảo 8 tuổi, đang kinh doanh. Thanh Thảo công khai chuyện hẹn hò với doanh nhân Tom Han khi anh hộ tống cô về nước tham gia gameshow vào tháng 2/2017.
Thời điểm công khai chuyện tình cảm, Thanh Thảo và nửa kia đã hẹn hò được hơn một năm. Tom Han tình cờ gặp Thanh Thảo và không biết cô là ca sĩ. Sở dĩ như vậy vì ông xã của Thanh Thảo vốn sống từ nhỏ ở Mỹ và cả gia đình người Hoa không nói tiếng Việt nên anh không theo dõi tin tức của làng giải trí Việt.
Mỗi sáng trước khi đi làm, Tom Han đều vào bếp chuẩn bị thức ăn cho Thanh Thảo. Nửa kia của Thanh Thảo rất yêu thương con trai nuôi của cô - bé Ricky. Đối với Thanh Thảo, Tom Han là người chồng, người bố tuyệt vời. Có thể nói, sau thời gian dài lận đận đường tình duyên, Thanh Thảo hiện đang có tổ ấm hạnh phúc bên ông xã, con trai nuôi và cô công chúa xinh đẹp của mình.
Theo My My/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)