Hoài Lâm bất ngờ phát tướng thấy rõ sau thời gian "ở ẩn"

Google News

Hoài Lâm gây bất ngờ trong hình ảnh mới nhất được chia sẻ sau thời gian "ở ẩn" ăn Tết. Có thể thấy rõ nam ca sĩ trông có vẻ đầy đặn hơn xưa nhiều, đặc biệt là phần "bụng bia phúc hậu" khiến người hâm mộ chú ý.

Là một trong những giọng ca thiên phú chinh phục được đông đảo khán giả nhưng gây tiếc nuối bởi đời tư lận đận của mình, Hoài Lâm vẫn luôn được khán giả quan tâm và hình ảnh mới nhất của anh đã gây vô cùng bất ngờ cho người hâm mộ.

Hoai Lam bat ngo phat tuong thay ro sau thoi gian

Hình ảnh mới nhất của Hoài Lâm chụp cùng nghệ sĩ Hoàng Mèo gây sốc cho người hâm mộ

Mới đây, xuất hiện trong bức hình chụp chung cùng nghệ sĩ Hoàng Mèo, Hoài Lâm đã gây "sốc" với diện mạo hiện tại của mình. Giọng ca Hoa Nở Không Màu tăng cân rõ rệt sau một thời gian ở ẩn. Có thể nhìn thấy, ngoài phần gương mặt, tay và chân đều đầy đặn hơn xưa, phần "bụng bia" rõ nét của nam ca sĩ đặc biệt khiến người xem chú ý, dù mặc áo đen vẫn không "che giấu" được.

Hoai Lam bat ngo phat tuong thay ro sau thoi gian

Hoài Lâm tăng cân rõ rệt sau Tết, lộ hẳn "bụng bia"

Sau khoảng thời gian chọn rời khỏi showbiz và "ở ẩn" tại quê nhà, mặc dù ít hoạt động nghệ thuật và không còn giữ vẻ thư sinh, soái ca như trước, nhưng khán giả yêu thương Hoài Lâm vẫn lấy làm vui vì tin rằng anh đang dành thời gian nghỉ ngơi và ăn uống rất tốt, sức khỏe cũng ổn định. Một ngày không xa, khán giả mong sẽ được thấy Hoài Lam quay lại "đường đua" âm nhạc Việt.

Hoai Lam bat ngo phat tuong thay ro sau thoi gian

Đồng nghiệp để lại bình luận tỏ rõ sự ngạc nhiên khi trông thấy Hoài Lâm của hiện tại, đa số người hâm mộ còn trêu đùa chàng Gạo vì phát tướng

Mới đây, một YouTuber đã lặn lội đường xa, quyết tìm về tận nhà của ca sĩ Hoài Lâm ở Vĩnh Long để thăm nom. Là một người khá kín tiếng nên những hình ảnh về căn nhà mới của giọng ca Hoa Nở Không Màu khiến không ít khán giả cảm thấy bất ngờ và thích thú. Tọa lạc tại một vùng quê thanh bình, căn nhà còn nguyên mùi sơn mới của nam ca sĩ Hoài Lâm nổi bần bật cả một vùng. Theo những gì YouTuber này chia sẻ, nhà Hoài Lâm chỉ cách nhà vợ ca sĩ Vân Quang Long tầm 400m.

Hoai Lam bat ngo phat tuong thay ro sau thoi gian

Hoai Lam bat ngo phat tuong thay ro sau thoi gian

Cận cảnh ngôi nhà 2 tầng mới xây của Hoài Lâm tại quê nhà

Theo Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)