Hòa Minzy nghẹn ngào khi chia sẻ chuyện cai sữa cho con trai

Google News

Chỉ qua những dòng chia sẻ về cậu con trai hơn 1 tuổi rưỡi, Hòa Minzy đã khiến công chúng không khỏi ngưỡng mộ vì làm rất tròn vai "mẹ bỉm sữa" khi còn rất trẻ.

Sau thời gian giấu kín, đúng ngày lễ tình nhân năm nay, Hòa Minzy đã công khai việc cô và chồng doanh nhân hiện đã có chung 1 cậu con trai nhỏ đáng yêu. Bên cạnh cuộc sống hôn nhân viên mãn, nữ ca sĩ còn thường xuyên khoe được mẹ chồng rất mực thương yêu chiều chuộng.

Mới đây, trên trang cá nhân riêng của nhóc tì, nữ ca sĩ xúc động đã đăng tải hình ảnh ông xã đại gia Minh Hải và bé Bo còn đang say giấc ngủ. Được biết, sáng nay, Hòa Minzy tất bật chạy ra sân bay sớm để lên Đà Lạt chuẩn bị show diễn. Cô tiết lộ nhóc tì ở nhà với ông bà nội ngoan ngoãn, biết tự chơi và ăn uống trộm vía. Không chỉ thế, giọng ca Rời bỏ còn nghẹn ngào khi cai sữa mẹ cho con từ lúc 18 tháng tuổi khiến nhiều người không khỏi xúc động.

"Mấy bữa nay hôm nào cũng 4 giờ 30 sáng là mẹ phải dậy đi làm, rạng sáng nay cũng vậy. Đang ôm con trai ngủ thì phải dậy để ra sân bay và bây giờ thì đang ở Đà Lạt để tối đi diễn. Khoảnh khắc này thật ngọt ngào nhưng sao cũng cay khoé mắt, mẹ nhớ hai bố con quá đi thôi. Thầm cảm ơn cuộc đời vì con trai của mẹ ngoan ngoãn, hiểu chuyện, không có mẹ ở nhà thì em chơi rất ngoan và nghe lời mọi người (thực ra lúc có mẹ em vui vẻ hơn nhưng hay mè nheo). Mới gọi cho bà nội xem tình hình của con thì nghe bà nói con đã ăn bát cháo to lắm, ngoan lắm mẹ Bo yên tâm.

Bà ngoại về quê có việc thì có bà nội dù bận bịu công việc công ty vẫn nấu cháo cho Bo ăn mỗi sáng, chơi với Bo rồi mới đi làm. Không dám gọi nhìn con vì sợ con khóc, nhưng nói chung cũng an tâm phần nào. Con trai 18 tháng, mẹ đứt ruột cai sữa, mẹ buồn và đau lòng lắm khi thấy con khát sữa chắp tay xin và xin lỗi con vì nhẽ ra phải cho con ti đến qua 24 tháng như mẹ từng mong. Nhưng thôi cũng trộm vía vì con đã cứng cáp từ nguồn sữa mẹ, mẹ con đã được cùng nhau kề vai gắn kết nhiều ngày tháng, 18 tháng có thể không bằng ai nhưng mẹ nghĩ cũng là một thời gian mẹ toàn tâm toàn ý cố gắng. Con trộm vía cai sữa xong thì như trưởng thành hơn vậy, ăn uống cũng ngoan hơn và ăn nhiều hơn. Mẹ và cả nhà mừng lắm. Mẹ thương Bo và mẹ biết Bo cũng yêu mẹ nhiều. Mẹ đi làm kiếm tiền làm MV cho Bo coi với hát theo nha. Còn tiền nuôi Bo có bố và bà nội lo", nữ ca sĩ chia sẻ.

Hoa Minzy nghen ngao khi chia se chuyen cai sua cho con trai

Nhóc tì đáng yêu khi ngủ ngon bên cạnh với bố Minh Hải.

Hoa Minzy nghen ngao khi chia se chuyen cai sua cho con trai-Hinh-2

Hòa Minzy còn hài hước tiết lộ kiếm tiền để quay MV cho con trai xem và hát theo. Còn tiền nuôi nhóc tì đã có ông xã đại gia và mẹ chồng lo.

Hoa Minzy nghen ngao khi chia se chuyen cai sua cho con trai-Hinh-3

Chỉ qua những chi tiết nhỏ cũng chứng minh bố mẹ trẻ Hòa Minzy và Minh Hải dạy con rất khéo.

Hoa Minzy nghen ngao khi chia se chuyen cai sua cho con trai-Hinh-4

Trước đó, nữ ca sĩ cũng rất tự hào khi khoe được mẹ chồng yêu thương, chăm sóc cả con dâu lẫn cháu nội cực kỳ chu đáo.

Hoa Minzy nghen ngao khi chia se chuyen cai sua cho con trai-Hinh-5

Con trai của nữ ca sĩ và chồng đại gia luôn được bà nội cưng như trứng, tỉ mỉ chăm sóc từng chút một.

Chia sẻ của Hòa Minzy đã làm không ít người cảm thấy ngưỡng mộ và pha chút ghen tị với cô nàng khi có một người mẹ chồng quá tâm lý. Có thể thấy, dù là đại gia nổi tiếng miền Tây, luôn có rất nhiều công việc phải xử lý, bận rộn cả ngày nhưng mẹ chồng Hòa Minzy vẫn luôn dành thời gian để chăm sóc gia đình cũng như con dâu một cách chu đáo.

Hoa Minzy nghen ngao khi chia se chuyen cai sua cho con trai-Hinh-6

Vừa có con trai ngoan ngoãn, ông xã doanh nhân hết mực thương yêu và mẹ chồng cực tâm lý như này thì Hòa Minzy đúng là giọng ca "số hưởng" hàng đầu của showbiz Việt.

Theo Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)