Hoa hậu Thế giới Trương Tử Lâm sinh con gái

Google News

“5 năm mới chờ đợi được đến ngày hôm nay. Từ nay, gia đình chúng tôi có thêm một bạn nhỏ nữa”, Trương Tử Lâm chia sẻ.

Ngày 1/6, Sina đưa tin Trương Tử Lâm, Hoa hậu Thế giới 2007, thông báo đã sinh con gái con thứ 2, tên Jocelyn.
Trên trang Weibo cá nhân, người đẹp đăng tải bức ảnh bên con gái vừa lọt lòng cùng khoảnh khắc riêng của hai con.
"5 năm mới chờ đợi được đến ngày hôm nay. Từ nay, gia đình chúng tôi có thêm một bạn nhỏ nữa”, cô chia sẻ.
Trương Tử Lâm cho biết toàn bộ quần áo và một số vật dụng mà Jocelyn đang dùng hiện tại đều là của chị gái, được cô cất giữ lại sau khi Evelyn lớn. Dưới phần bình luận, người thân, nghệ sĩ và đông đảo khán giả gửi lời chúc mừng tới sao nữ.
Hoa hau The gioi Truong Tu Lam sinh con gai
 Trương Tử Lâm chia sẻ tin vui đã sinh con thứ 2. Ảnh: Weibo.
Đầu năm 2021, Hoa hậu Thế giới 2007 chia sẻ cô đang mang thai con thứ hai: "2020+1=2021. Tin vui đầu năm: Một chú hươu cao cổ chuẩn bị đến".
Trong giai đoạn thai kỳ, Trương Tử Lâm vẫn tích cực hoạt động nghệ thuật. Cô từng gây lo lắng khi trình diễn trong bộ trang phục nặng 40 kg, đi giày cao gót cao đến 15 cm tại chương trình Gala mừng xuân của đài CCTV.
Năm 2013, hoa hậu kết hôn với Nhiếp Lỗi, là doanh nhân chứng khoán trẻ tuổi, có ngoại hình điển trai xứng đôi với cô. Con gái đầu lòng của cặp đôi sinh năm 2016, tên Evelyn, thừa hưởng chiều cao nổi trội từ người cha là 1,93 m và người mẹ là 1,82 m.
Trương Tử Lâm sinh năm 1984, là hoa hậu đầu tiên của khu vực Đông Á đăng quang Hoa hậu Thế giới. Cô từng là niềm tự hào của công chúng Trung Quốc với sắc đẹp vượt trội và cuộc sống không có scandal.
Hoa hậu Trương Tử Lâm tham gia một số bộ phim như The Monkey King, Underdog knight 2... Sau khi lập gia đình, người đẹp chỉ quay quảng cáo và tham gia một số hoạt động thương mại.
Theo Di Hy/ Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)