Hoa hậu Diễm Hương: Tiền bạc là thước đo tình yêu chính xác nhất

Google News

(Kiến Thức) - Tự nhủ "không tin ai ngoài mình", Hoa hậu Diễm Hương nhận định: "Tiền bạc là thứ đo lường tình yêu chính xác nhất... Có không tin thì cũng phải tin".

Những ngày vừa qua, Diễm Hương liên tục gây sốc với những phát ngôn về tình - tiền. Sau triết lý hôn nhân: "Đừng lấy nhau vì tình yêu, hãy lấy vì tiền" vào dịp Valentine, Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 mới đây lại có những trăn trở.

Trên trang cá nhân, người đẹp họ Lưu liên tục chia sẻ tâm trạng hỗn loạn: "Mấy khi trong cuộc đời, bạn được cười thực sự?"; "Có khi nào ta xa rời..."; "Nâng lên mất cả bao nhiêu cố gắng... giờ thì nó lại tuột xuống thì thôi"; "Thanh xuân đối với mỗi người là một đoạn hồi ức vô cùng quý giá, nơi đó có tình yêu, có sự tổn thương, có nụ cười và có cả nước mắt"; "Giá như mình có thể nghĩ khác đi... có thể bỏ qua câu nói, dấu hiệu... lần này sẽ phải khác chứ nhỉ? Chung quy lại cũng là một câu nói"...
Hoa hau Diem Huong: Tien bac la thuoc do tinh yeu chinh xac nhat
 
Hoa hau Diem Huong: Tien bac la thuoc do tinh yeu chinh xac nhat-Hinh-2
 Diễm Hương liên tục chia sẻ những status tâm trạng.
Mới đây, Diễm Hương lại suy tư về tình - tiền. Tự nhủ "không tin ai ngoài mình", Hoa hậu họ Lưu nhận định: "Tiền bạc là thứ đo lường tình yêu chính xác nhất... Có không tin thì cũng phải tin".
Hoa hau Diem Huong: Tien bac la thuoc do tinh yeu chinh xac nhat-Hinh-3
Mất niềm tin, Hoa hậu Diễm Hương nhận định: "Tiền bạc là thước đo tình yêu chính xác nhất". 
Luận điểm về tình tiền được Diễm Hương chia sẻ vào thời điểm tin đồn hôn nhân rạn nứt đang lan truyền đã bị mạng ra mổ xẻ. Nhiều người cho rằng, người đẹp họ Lưu đang ẩn ý về cuộc sống riêng của mình. Tuy nhiên, số khác lại cho rằng cô chỉ đơn giản là đưa ra triết lý cuộc sống sau khi đã trải qua đầy đủ những hỷ nộ ái ố của cuộc đời.

Đăng quang Hoa hậu Thế giới người Việt 2010, Diễm Hương bước chân vào làng giải trí Việt được 9 năm và gặt hái được những thành công nhất định. Tuy nhiên phía sau hào quang vương miện, người đẹp không ít lần phải rơi lệ vì đời tư tình cảm. Diễm Hương từng trải qua cuộc hôn nhân dang dở, ra đi với hai bàn tay trắng sau khi ly hôn đại gia Trường Chinh.
Hoa hau Diem Huong: Tien bac la thuoc do tinh yeu chinh xac nhat-Hinh-4
 
Bê bối tình ái với chồng đại gia đã khiến Diễm Hương tiêu tan sự nghiệp, bị bạo lực đến "thân tàn ma dại" - theo lời hoa hậu. Cuộc hôn nhân đầu kết thúc đã kéo theo những hệ lụy cho Diễm Hương. Không chỉ mất đi tình cảm lứa đôi, Hoa hậu Thế giới người Việt còn bị gia đình từ mặt.

Vượt qua sóng gió, Diễm Hương đã nên duyên với người đàn ông có tên Quang Huy. Hiện tại, cặp vợ chồng ngôi sao đang có tổ ấm hạnh phúc bên con trai Noah Nguyễn.
Hoa hau Diem Huong: Tien bac la thuoc do tinh yeu chinh xac nhat-Hinh-5
 
Tái xuất sau thời gian ở ẩn chăm lo cho gia đình, Hoa hậu Diễm Hương liên tục phủ sóng truyền thông. Bên cạnh nhan sắc thay đổi 180 độ, đời tư của nàng hậu cũng là chủ đề nóng được quan tâm.

Diễm Hương đã nối lại được tình cảm với bố mẹ sau nghìn ngày xa cách nhưng nàng hậu lại vướng nghi án hôn nhân rạn nứt với người chồng hiện tại.
Hoa hau Diem Huong: Tien bac la thuoc do tinh yeu chinh xac nhat-Hinh-6
 
Đối diện với tin đồn bất lợi về tổ ấm, Diễm Hương từng lên tiếng bác bỏ: "Đối với tôi, tôi không hề mong muốn chuyện ly hôn vì tôi đã có kinh nghiệm như bạn biết. Tôi chia sẻ thẳng với chồng để anh ấy hiểu rằng, đừng bao giờ nghĩ không việc gì là bế tắc hay đường cùng. Mọi việc trong cuộc sống đều có hướng giải quyết theo một cách mà mình nghĩ tích cực và cùng nhau giải quyết. Cùng nhau giải quyết, hôn nhân sẽ tiến thêm một bước.

Người ta nói hôn nhân là mồ chôn tình yêu. Còn với tôi, hôn nhân là lò luyện tình yêu nếu như bạn luyện nó càng lâu, nó sẽ càng là viên tinh đơn. Còn nếu không đủ lửa, không đủ kiên trì bền bỉ thì viên thuốc đó cũng chỉ là một viên thuốc bình thường, dễ dàng vỡ tan. Ly hôn là tránh cho hai cuộc đời đau khổ, giằng xé nhau".
theo Khánh An/Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)