Nghi mâu thuẫn tình cảm, đối tượng đâm chết nữ lái xe rồi uống thuốc trừ sâu tự tử

Google News

Chị T. đang đi xe ô tô trên đường qua địa phận xã Tam Cường (Tam Nông, Phú Thọ) thì bị người đàn ông chặn xe ô tô cầm dao đâm lái xe ô tô tử vong, người gây án sau đó đã uống thuốc tự tử.

Chiều 23/2, ông Trần Hữu Đạt, Chủ tịch UBND xã Tam Cường, huyện Tam Nông, tỉnh Phú Thọ cho biết, vào khoảng 15h cùng ngày trên đường tỉnh lộ 315 thuộc địa phận xã Tam Cường đã xảy ra một vụ án khiến người phụ nữ lái xe ô tô tử vong sau đó.
Nghi mau thuan tinh cam, doi tuong dam chet nu lai xe roi uong thuoc tru sau tu tu
 Khu vực nơi xảy ra án mạng.

Nghi mau thuan tinh cam, doi tuong dam chet nu lai xe roi uong thuoc tru sau tu tu-Hinh-2
Vết máu vương vãi trong xe ô tô. 
Ông Đạt cho biết, vào thời điểm trên, chị T. (31 tuổi, người xã Tam Cường) lái xe ô tô đi trên tỉnh lộ 315 thì bị đối tượng H. (người xã Cổ Tiết, huyện Tam Nông) chặn xe, đập vỡ kính ô tô. Ngay sau đó, H. đã dùng dao đâm chị T. khiến chị T. tử vong.
Sau khi gây án, nghi phạm đã đã uống thuốc trừ sâu tự tử nhưng được người dân phát hiện đưa đi bệnh viện cấp cứu. Hiện tại, H. đã được rửa ruột và đang theo dõi sức khỏe.
Qua tìm hiểu được biết, chị T. làm nghề dịch vụ lái xe ô tô thuê và đang trên đường đi thì gặp nạn. Nạn nhân đã lập gia đình và lấy chồng người nước ngoài.
Nghi mau thuan tinh cam, doi tuong dam chet nu lai xe roi uong thuoc tru sau tu tu-Hinh-3
Lực lượng công an và rất đông người dân có mặt tại bệnh viện. 
Ông Nguyễn Duy Quân, Chủ tịch UBND xã Cổ Tiết cho biết, đối tượng H. đã lập gia đình và sinh sống ở xã Cổ Tiết. Hiện tại, Hiệp đang được điều trị tại bệnh viện sau khi uống thuốc tự tử.
Liên quan đến sự việc trên, một số người dân cho biết, giữa H. và nạn nhân có quan hệ tình cảm và do mâu thuẫn nên H. đã ra tay sát hại chị H.
Hiện vụ việc đang được công an tiếp tục điều tra làm rõ.
Theo Định Nguyễn/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)