Hoa hậu Bích Hạnh phấn đấu thành CEO giỏi, tiết lộ chuyện giữ dáng

Google News

Hoa hậu Bích Hạnh chia sẻ, cô sẽ cố gắng trở thành một CEO giỏi. Nàng hậu cũng ấp ủ thực hiện nhiều chương trình hoạt động ý nghĩa cho quê nhà Phan Rang.

Bích Hạnh sinh năm 1986, sở hữu chiều cao 1m71 cùng số đo 3 vòng 90 - 65 - 97 cm. Tháng 11/2022, Bích Hạnh đã xuất sắc vượt qua 25 đối thủ để đăng quang cuộc thi Mrs World Vietnam 2022. Tại cuộc thi này, cô còn đạt các giải phụ: Người đẹp áo dài, Người đẹp truyền thông, Người đẹp ứng xử hay nhất.
Sau khi đăng quang, Hoa hậu Bích Hạnh tham gia một số sự kiện tại TP HCM, còn phần lớn cô dành thời gian sinh sống và làm việc ở quê nhà thành phố Phan Rang – Tháp Chàm.
Hoa hau Bich Hanh phan dau thanh CEO gioi, tiet lo chuyen giu dang
Bích Hạnh đăng quang Mrs World Vietnam 2022. Ảnh: NVCC 
Hoa hau Bich Hanh phan dau thanh CEO gioi, tiet lo chuyen giu dang-Hinh-2
Sau đăng quang, Bích Hạnh nhiệt tình tham gia các hoạt động thiện nguyện. Ảnh: NVCC 
Ở quê nhà, cô tham gia rất nhiều dự án thiện nguyện hay các chương trình dành cho trẻ em. Gần đây nhất, Hoa hậu Bích Hạnh được mời vào vị trí thành viên ban giám khảo chương trình Top Model Kid Ninh Thuận. Bên cạnh đó, cô còn làm huấn luyện viên hướng dẫn catwalk cho chương trình.
Không chỉ tham gia chương trình dành cho thiếu nhi. Hoa hậu Bích Hạnh còn nhiệt tình tham gia chương trình xã hội. Mới nhất, cô cùng các chị em trong Hội Liên hiệp Phụ nữ thành phố Phan Rang – Tháp Chàm tập luyện tạo nên một chương trình rực rỡ nhân dịp kỷ niệm 114 năm ngày Quốc tế Phụ nữ (8/3) và 1984 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng.
Theo đó, Hoa hậu Bích Hạnh và các chị em phụ nữ thành phố Phan Rang đã diện áo dài đỏ xếp hình chữ S - hình bản đồ Việt Nam.
Hoa hau Bich Hanh phan dau thanh CEO gioi, tiet lo chuyen giu dang-Hinh-3
Hình ảnh mới nhất của Hoa hậu Bích Hạnh. Ảnh: NVCC 
Hoa hau Bich Hanh phan dau thanh CEO gioi, tiet lo chuyen giu dang-Hinh-4
 Bích Hạnh và các chị em phụ nữ thành phố Phan Rang diện áo dài đỏ xếp  hình chữ S - hình bản đồ Việt Nam. Ảnh: NVCC 
Quay trở lại công việc sau 1 thời gian nghỉ Tết, Hoa hậu Bích Hạnh chia sẻ: “Thời gian mới đăng quang, tôi còn phải dành thời gian khôi phục lại công ty do hậu quả của dịch COVID-19. Vậy nên tôi không thể toàn tâm cho các hoạt động nghệ thuật. Khi công ty đã dần ổn định, trong năm nay tôi sẽ dành thêm thời gian cũng như nhận lời tham gia nhiều sự kiện hơn.
Năm 2024, tôi sẽ cố gắng trở thành một CEO giỏi. Tôi vẫn ấp ủ sẽ làm ra nhiều chương trình hoạt động ý nghĩa cho quê nhà Phan Rang. Tôi hy vọng, từ những sự kiện mình tổ chức hay tham gia sẽ gây được tiếng vang, có thể thu hút nhiều du khách đến Phan Rang”.
Hoa hau Bich Hanh phan dau thanh CEO gioi, tiet lo chuyen giu dang-Hinh-5
Bích Hạnh rực rỡ khi tham gia hoạt động. Ảnh: NVCC 
“Tôi sẵn sàng góp sức vào các sự kiện của tỉnh trong lĩnh vực nghệ thuật, thời trang. Là một người truyền cảm hứng cho chị em phụ nữ phấn đấu vươn lên để khẳng định vị thế của mình trong xã hội cũng như được sống với khao khát, ước mơ của mình”, Hoa hậu Bích Hạnh nói thêm.
Dù đã trải qua vài lần sinh nở nhưng Mrs World Vietnam 2022 vẫn giữ được vóc dáng lý tưởng. Tiết lộ về bí quyết này, cô nói: “Tôi không phải là người dễ tăng cân. Thế nhưng, vì bận rộn với công việc kinh doanh hay hoạt động nghệ thuật nên giờ giấc ăn uống của tôi chưa được đúng giờ.
Tuy nhiên, tôi luôn điều chỉnh mỗi bữa ăn, bổ sung nhiều rau xanh, hạn chế tinh bột. Mỗi ngày tôi đều dành thời gian để tập gym, yoga để cải thiện sức khoẻ, nhan sắc và rèn ý chí nghị lực cho bản thân”.
Hồng Khoa

>> xem thêm

Bình luận(0)