Hồ Quỳnh Hương nhắn tin nhắc nhở Nathan Lee

Google News

Mới đây, Nathan Lee chia sẻ hình ảnh tin nhắn Hồ Quỳnh Hương gửi cho nam ca sĩ. Nội dung tin nhắn, cô khuyên Nathan Lee giữ gìn sức khỏe và nhắn nhủ: "Chị luôn ủng hộ em".

Danh xưng "Ông hoàng bóc phốt" dành cho Nathan Lee quả là không sai khi nam ca sĩ liên tục livestream kể những câu chuyện "không hay" của nhiều sao Việt, thậm chí là hậu trường của các chương trình truyền hình thực tế nổi tiếng.

Trước đó, vào ngày 5/5, Nathan Lee kể trên livestream rằng, anh luôn đồng hành cùng team Hồ Quỳnh Hương trong "The X-Factor 2016" với vai trò cố vấn cho đội. Vậy nên nam ca sĩ mới có dịp tiếp xúc với các giám khảo lẫn dàn thí sinh góp mặt trong chương trình. Nathan Lee cũng khẳng định rằng có một nam ca sĩ chơi xấu, nói xấu thí sinh Minh Như đội Hồ Quỳnh Hương. Nhưng cuối cùng, Hồ Quỳnh Hương vẫn giúp Minh Như đạt được danh hiệu Quán quân The X-Factor. Khi giành chiến thắng, Minh Như chỉ mới 17 tuổi. Hiện tại, danh tính của người có liên quan mật thiết đến "The X-Factor" chơi xấu thí sinh đội Hồ Quỳnh Hương vẫn chưa được hé lộ.

Ho Quynh Huong nhan tin nhac nho Nathan Lee

Nathan Lee livetream nói chuyện với fan hâm mộ

Về phía Hồ Quỳnh Hương, không lâu sau livestream của Nathan Lee, nữ ca sĩ đã nhắn tin cho anh và chia sẻ những lời lẽ hết sức thân tình. Hồ Quỳnh Hương dặn dò Nathan Lee giữ gìn sức khỏe.

Hồ Quỳnh Hương nhắn nhủ chân tình: "Quậy sao thì quậy nhưng không được dùng mấy chất kích thích nha. Chị rất nghiêm túc nhắc em đó. Yêu nghệ thuật thì tập trung làm sản phẩm nha, nhớ nha em. Vì thương quý em nên nhắc em vậy đó, nếu không phải cũng đừng giận chị".

Đáp lại Hồ Quỳnh Hương, Nathan Lee cũng khẳng định rằng anh không bao giờ làm tổn hại bản thân bằng những điều không tốt. Nathan Lee cũng cho biết, anh thậm chí không uống rượu trong thời gian này.

Ho Quynh Huong nhan tin nhac nho Nathan Lee-Hinh-2

Tin nhắn thân thiết giữa Hồ Quỳnh Hương và Nathan Lee

Ho Quynh Huong nhan tin nhac nho Nathan Lee-Hinh-3

Nathan Lee đăng tải tin nhắn của người chị thân thiết trên trang cá nhân, đồng thời khẳng định: "Bị điên sẵn rồi, kích thích gì nữa"

Ho Quynh Huong nhan tin nhac nho Nathan Lee-Hinh-4

Nathan Lee và Hồ Quỳnh Hương vốn là chị em thân thiết ngoài đời

Nathan Lee cũng tiết lộ tính cách thật của Hồ Quỳnh Hương trong livestream. Nathan Lee nói: "Chị Hương dạo này rất khỏe. Chị ấy khỏe quá luôn ấy chứ. Chị Hương là người sống rất tử tế. Ai sống tử tế thì sẽ gặp được những điều tử tế thôi, chắc chắn là vậy mà".

Theo Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)