Hồ Ngọc Hà phản ứng khi bị “ném đá” đeo khẩu trang đi từ thiện

Google News

(Kiến Thức) - Hồ Ngọc Hà đeo khẩu trang đi từ thiện bị ném đá tới tấp. Bức xúc nữ ca sĩ đã lên tiếng.

Hình ảnh Hồ Ngọc Hà đeo khẩu trang đi từ thiện, tặng quà cho các cụ già neo đơn, khó khăn trong dịp lễ Vu lan bỗng trở thành đề tài của cư dân mạng và nhiều người đã nhắm vào nữ ca sĩ với những lời bình luận tiêu cực.
Đáp lại tất cả những lời nhận xét ác ý với mình, Hồ Ngọc Hà phản ứng gay gắt bằng một status với những lời lẽ rất mạnh trên Facebook cá nhân vào ngày 6/9. Theo nữ ca sĩ cô phải đeo khẩu trang vì đang bệnh và suy diễn của cư dân mạng chỉ là những lời độc ác và thối tha.
“Hỡi những con người rảnh rỗi, tâm địa độc ác chuyên rắc sự thối tha lên người khác bớt nói bớt nghĩ cho cuộc đời tươi đẹp hơn đi…Tôi đã cố tình đi không kèn không trống vì tôi nghĩ đơn giản là hay nhất và tôi đang bệnh tôi không thể trao quà cho người nghèo rồi lây thêm cảm cúm cho họ, ok?
.... Thế những hình ảnh tôi đơn giản ôm những người chất độc màu da cam, ôm người nghèo trong cơn bão thì đó là gì? Tôi không cần chứng minh mình tốt đẹp vì xin lỗi chả ai tốt đẹp nhưng cũng không thể muốn nói gì thì nói tôi hoài được. Thích thì tay đôi nào, vừa nói vừa làm xem ai hơn ai”.
Ho Ngoc Ha phan ung khi bi “nem da” deo khau trang di tu thien
Hình ảnh Hồ Ngọc Hà đeo khẩu trang đi làm từ thiện bỗng trở thành đề tài "ném đá" của một số cư dân mạng. Ảnh: FBNV
Chia sẻ của giọng ca "Cả một trời thương nhớ" nhận được rất nhiều sự cảm thông của bạn bè và fan. Nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận, người bạn thân thiết của Hồ Ngọc Hà đã lên tiếng an ủi cô bạn: “Bình tĩnh nào cô gái! (Khổ thật. Thôi thì mình biết mình làm gì là được rồi em à. Cấm sao được miệng của họ, họ muốn nói gì thì nói thôi....". Nhà thiết kế Tôn Hiếu Anh cũng lên tiếng sau status của Hà Hồ: "Em yêu, anh biết là em theo Phật! Cứ tin vào nhân quả và khẩu nghiệp bé yêu ạ! Điều em làm tâm em thoải mái là được phải không bé yêu? Hoan hỉ nhé, dân yoga còn cần năng lượng tốt nữa mà!!!".
Đã từ lâu ca sĩ Hồ Ngọc Hà luôn là tâm điểm để cư dân mạng soi mói nhất là sau vụ việc cô hẹn hò với đại gia kim cương Chu Đăng Khoa và mới đây nhất là nghi ngờ chuyện tình của cô với nam diễn viên Kim Lý. Nhưng thiết nghĩ, mọi người nên công tâm, rõ ràng mọi thứ tốt xấu, không nên đánh đồng và nhăm nhăm vào người nổi tiếng bất kể việc gì và hành động nào.
>>>> Xem MV "Cả một trời thương nhớ" của Hồ Ngọc Hà:
Thái An

>> xem thêm

Bình luận(0)