Hồ Ngọc Hà mơ thấy Thanh Hằng lấy chồng, hé lộ chú rể

Google News

"Nữ hoàng giải trí" Hồ Ngọc Hà mới đây đã khiến dân tình thích thú khi cho biết cô mới nằm mơ thấy Thanh Hằng lấy chồng, đặc biệt còn sẵn sàng hé lộ danh tính chú rể.

Cách đây không lâu, siêu mẫu Thanh Hằng chia sẻ bức ảnh thời trang trên trang cá nhân. Với chiếc vest giấu quần, người đẹp họ Phạm khoe đôi chân dài miên man khiến fans mê mệt. “Hôm nay chợt nhớ đến danh xưng… 1m12″, Thanh Hằng hóm hỉnh đính kèm với bức ảnh thời thượng.
Ho Ngoc Ha mo thay Thanh Hang lay chong, he lo chu re
 Thanh Hằng khoe đôi chân dài 1m12 quyến rũ.
Phía dưới phần bình luận, các fans thi nhau bày tỏ sự ngưỡng mộ với hình thể lý tưởng của Thanh Hằng: “Đôi chân đi vào huyền thoại. Tuổi thanh xuân đã mê đôi chân này”; “Đôi chân đi vào huyền thoại, không ai có thể thay thế được”; “Nhìn đôi chân muốn ngất”; “Nhìn chân chị ấy kìa”; “Đẹp quá mức chị ơi”… “Ngọc nữ màn ảnh” Tăng Thanh Hà cũng “thả tim” cho bức ảnh đẹp của đàn chị.
Ho Ngoc Ha mo thay Thanh Hang lay chong, he lo chu re-Hinh-2
Ai cũng tò mò về danh tính người chồng sánh đôi cùng Thanh Hằng trong giấc mơ của Hồ Ngọc Hà.
Đáng chú ý, Hồ Ngọc Hà cũng bình luận vào bức ảnh của cô bạn thân Thanh Hằng. Thay vì khen ngợi nhan sắc quý phái cũng như đôi chân dài miên man của nữ siêu mẫu, “Nữ hoàng giải trí” lại kể một câu chuyện… không hề liên quan.
Ho Ngoc Ha mo thay Thanh Hang lay chong, he lo chu re-Hinh-3
Hồ Ngọc Hà thông báo nằm mơ thấy Thanh Hằng làm đám cưới. 
Theo lời ngôi sao ca nhạc gốc Quảng Bình, tối qua cô nằm mơ thấy Thanh Hằng lấy chồng. Để cam đoan mình không nói xạo, Hồ Ngọc Hà còn “thề” giữa bàn dân thiên hạ.
Được người bạn thân báo cho một thông tin… hết hồn, Thanh Hằng hoang mang lại không kém phần xốn xang. Vì quá hiếu kỳ về người chồng của mình trong giấc mơ ấy nên nữ siêu mẫu phải hỏi ngay lại Hồ Ngọc Hà: “Thấy mặt chú rể không?”.
Lúc này, người tình Kim Lý lại lấp lửng: “Có nha, muốn nói ra đây không?”. Sau lời này của Hồ Ngọc Hà, hai mỹ nhân không còn bình luận qua lại nữa. Có lẽ họ chuyển qua nhắn tin riêng để “tám” nốt câu chuyện dang dở, đặc biệt là về chủ đề “Chú rể là ai?”.
Trước đó, Thanh Hằng - Hà Hồ được biết đến là cặp bạn thân hiếm có của showbiz Việt và khiến nhiều khán giả ngưỡng mộ với tình bạn kéo dài thập kỷ.
Tuy nhiên cũng có khoảng thời gian cặp mỹ nhân "con chấy cắn đôi" bị đồn đoán rạn nứt quan hệ. Sau nghi án Hà Hồ chèn ép Minh Hằng - cũng là một người em thân thiết của Thanh Hằng, mối quan hệ của "Nữ hoàng giải trí" và chân dài làng mốt bị khai khác triệt để.
Ho Ngoc Ha mo thay Thanh Hang lay chong, he lo chu re-Hinh-4
Ồn ào cạch mặt của Thanh Hằng - Hà Hồ có liên quan tới Minh Hằng. 
Đáng chú ý nhất là Thanh Hằng - người đứng giữa, luôn giữ im lặng trước những câu hỏi về người bạn thân của mình. Điều này khiến cho mối hoài nghi về tình bạn của cô và Hồ Ngọc Hà đã trong tình trạng "cạch mặt" ngày càng tăng.
Một năm sau nghi án "chèn ép" Minh Hằng, Hồ Ngọc Hà và Thanh Hằng bất ngờ sánh vai trong show diễn thời trang vào tháng 4/2018. Nói về tin đồn rạn nứt ngay trong hậu trường show diễn này, Hà Hồ cho hay: "Mọi người bị sóng dư luận quá, tin dư luận quá, tin tin đồn quá nên hay thắc mắc chứ người trong nhà hoàn toàn không có chuyện gì xảy ra cả. Bọn tôi cũng lớn rồi, không còn là trẻ con để ai nói thế này thế kia rồi hiểu lầm nhau, nghỉ chơi với nhau".
Theo Minh Anh (T/h)/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)